ได้ดูแน่นอน! Scarlett Johansson ยืนยันว่าเธอกำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่อง Tower of Terror ของ Disney อยู่

Scarlett Johansson นักแสดงสาวที่แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกรู้จักกันดีในฐานะ Natasha Romanoff / Black Widow แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แม้ว่าตอนนี้เธอจะไม่ได้เป็น Black Widow อีกต่อไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงมีสัมพันธ์ที่ดีอยู่กับ Disney โดยล่าสุดเธอได้ออกมายืนยันแล้วว่าในตอนนี้เธอกำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่อง Tower of Terror ร่วมกับ Disney อยู่ ซึ่งเธอจะทั้งรับบทนำและร่วมเป็นโปรดิวเซอร์

1

Tower of Terror เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุก Disneyland ก่อนหน้านี้โปรเจกต์นี้ได้เริ่มต้นการพัฒนาไปแล้ว แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักลงไปเมื่อสมาคมนักเขียนออกมาประท้วงหยุดงานกันในฮอลลีวูด โดยหลังจากการประท้วงอันยาวนานหลายเดือน ในที่สุดการทุกอย่างก็กลับมาสู่สภาวะปกติแล้ว และดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้จะได้กลับมาเดินหน้าพัฒนากันต่ออีกครั้งแล้ว เนื่องจากล่าสุด Scarlett Johansson ได้ออกมายืนยันในรายการ TODAY ว่าตอนนี้นักเขียนกำลังพัฒนาบทของภาพยนตร์เรื่องนี้กันอยู่ อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

ตอนนี้ การประท้วงของนักเขียนบทสิ้นสุดลงแล้ว ในที่สุดเราก็สามารถกลับมาขัดเกลาบทของเรื่องนี้ได้อีกครั้ง ถือเป็นงานใหญ่และใหญ่มาก ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Disney

สำหรับตอนนี้โปรเจกต์ Tower of Terror ยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น นอกจาก Scarlett Johansson ก็ยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ออกมา รู้เพียงแค่ว่ามันจะกำกับโดย Taika Waititi ผู้กำกับจาก Thor: Ragnarok (2017) และ Jojo Rabbit (2019) พร้อมกับบทที่เขียนโดย Josh Cooley มือเขียนบท/ผู้กำกับจาก Toy Story 4 (2019) ซึ่งตัวโปรเจกต์นี้จะอยู่ภายใต้การพัฒนาของ Disney และสตูดิโอ These Pictures ของ Johansson โดยในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการว่าตัวภาพยนตร์จะพร้อมเข้าฉายในปีไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book,Youtube
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Scarlett Johansson

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

22-11-1984 (39 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Transformers One

    Elita-1 (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้