Scarlett Johansson จะนำแสดงใน Featherwood หนังระทึกขวัญอาชญากรรมสุดเข้มข้นเรื่องใหม่

Featherwood ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวขี้ยาคนหนึ่งที่กลายมาเป็นหนึ่งในคนสำคัญของ FBI เพื่อแฝงตัวไปสืบคดีฆาตกรรมของแก๊งลัทธินาซีสุดยิ่งใหญ่ โดยได้ฝีมือการกำกับของ Andrea Arnold ผู้กำกับจาก Big Little Lies (2017)

Scarlett Johansson-featherwood

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Carol Blevins (รับบทโดย Scarlett Johansson) หญิงสาวผู้เสพติดเฮโรอีนที่ได้กลายเป็นหนึ่งในคนให้ข้อมูลสำคัญกับทางเอฟบีไอในการสืบสวนคดีฆาตกรรมของแก๊งนาซีค้ายาสุดยิ่งใหญ่ในเท็กซัส โดยเธอได้แฝงตัวเข้าไปร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกเพื่อจดจำรายละเอียดวิธีการลงมือฆ่า ขัดขวางการปล้นและช่วยเหลือเหยื่อ แต่ถึงอย่างนั้นเธอต้องเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดทั้งทางกายและจิตใจจากการเข้าร่วมลัทธิสุดโหดนี้ มาร่วมลุ้นกันว่าเธอจะสามารถเอาตัวรอดไปได้หรือไม่

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเรื่องสำคัญของ Scarlett Johansson ในฐานะนักแสดงนำเดี่ยวอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังจากที่เคยได้นำแสดงใน Black Widow (2021) ซึ่งใน Featherwood ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Andrea Arnold และเขียนบทโดย Ned Benson ที่ดัดแปลงเรื่องราวมาจากบทความใน Dallas Morning News ที่ได้รับรางวัลจำนวน 6 ตอนที่เขียนโดย Scott Farwell

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: Deadline,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้