Ridley Scott เผยว่าการแสดงในบท Joker เป็นสิ่งที่ทำให้เขาเลือก Joaquin Phoenix มารับบทเป็น Napoleon

ย้อนกลับไปในปี 2020 Joaquin Phoenix ได้สร้างก้าวไปอีกขั้นในฐานะนักแสดงด้วยการคว้ารางวัลออสการ์จากการรับบท Arthur Fleck/Joker ใน Joker ของผู้กำกับ Todd Phillips ซึ่งในปีนี้เราจะได้เห็นการแสดงของ Phoenix อีกครั้งด้วยการรับบทนำใน Napoleon ของผู้กำกับ Ridley Scott โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือก Phoenix มารับบทนำเป็นเพราะเขาได้เห็นการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Phoenix ในบท Joker

1

เมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Ridley Scott ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Napoleon ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Napoleon Bonaparte ซึ่งเป็นผลงานการกำกับล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในเดือน โดยในระหว่างการพูดคุยกัน ผู้กำกับได้เปิดเผยการแสดงของ Joaquin Phoenix ใน Joker (2019) เป็นแรงบันดาลใจให้เขาตัดสินใจเลือกนักแสดงคนนี้มารับบทเป็น Napoleon อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมรู้สึกทึ่งกับหนัง Joker สุดอุกอาจของเขา ผมไม่ชอบวิธีที่มันเฉลิมฉลองความรุนแรง แต่ Joaquin ก็น่าทึ่งมาก ผมคิดว่าเขาจะเป็นทรัพย์สินที่น่าทึ่งสำหรับบท Napoleon ไม่เพียงแต่ในเชิงสร้างสรรค์แต่รวมถึงในเชิงพาณิชย์ด้วย มีนักแสดงเพียง 2 คนที่ผมคิดไว้สำหรับบทบาทนี้ (Joaquin คือหนึ่งในนั้น) แต่ผมจะไม่พูดถึงอีกคนหนึ่ง

สำหรับ Napoleon ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นผลงานของสตูดิโอ Sony Pictures ซึ่งจะพาผู้ชมย้อนไปติดตามเรื่องราวของจักรพรรดิ Napoleon Bonaparte (รับบทโดย Joaquin Phoenix) ผู้โด่งดังแห่งฝรั่งเศส โดยจะบอกเล่าชีวิตของเขาตั้งแต่ยังป็นเพียงทหารหนุ่มผู้เชี่ยวชาญการรบ ก่อนที่ภายหลังจะได้ไต่เต้าจนได้เป็นจักรพรรดิผู้ปกครองฝรั่งเศส นอกจากนี้ตัวภาพยนตร์จะพาเราไปสำรวจความสัมพันธ์อันซับซ้อนของเขากับ Josephine (รับบทโดย Vanessa Kirby) ภรรยาผู้เป็นรักแท้เพียงหนึ่งเดียวของเขาอีกด้วย ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องรอไปรับชมด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Napoleon มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ridley Scott

ริดลีย์ สก็อตต์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

30-11-1937 (86 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

South Shields, County Durham, England, UK


การแสดง
  1. L'Âge d'or de la pub

    Self (archive footage)

  2. The Blade Runner Phenomenon

    Self - Director (1982)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้