ผู้กำกับ Matt Shakman กล่าวว่าเขายัง "ไม่มีคำตอบ" เรื่องนักแสดงที่จะมารับบทนำใน Fantastic Four

::: split ::ตอนนี้ภาพยนตร์ Fantastic Four เรื่องใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแต่ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาอย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้เหล่าแฟนๆ ทั่วโลกจึงออกมาเสนอไอเดียกันว่าพวกเขาอยากให้ใครมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้บ้าง ซึ่งล่าสุด Matt Shakman ผู้กำกับของโปรเจกต์นี้ก็ได้ออกมากล่าวว่าการที่แฟนๆ ทำแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ดีและเขาก็ชอบมาก แต่สำหรับตอนนี้เขาเองก็ยัง “ไม่มีคำตอบ” ให้กับแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องการคัดเลือกนักแสดง

2

Marvel Studios กำลังเตรียมพร้อมที่จะเริ่ม Phase ที่ 5 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากเนื่องจากมันเป็นการปิดไตรภาคของ Ant-Man (รับบทโดย Paul Rudd) พร้อมกับจะเป็นการเปิดตัว Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ตัวละครที่จะกลายมาเป็นวายร้ายหลักของ Multiverse Saga และเขายังถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งในวายร้ายที่น่ากลัวที่สุดที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับจักรวาล MCU ในอนาคต โดยเขาจะไปมีบทบาทสำคัญอีกครั้งใน Avengers: The Kang Dynasty ที่มีกำหนดการฉายในปี 2025

นอกจาก Kang the Conqueror จะกลายมาเป็นวายร้ายคนสำคัญแล้วนั้น เขายังมีความสัมพันธ์กับภาพยนตร์อีกเรื่องที่กำลังจะมาในอนาคตเช่นกัน ได้แก่ Fantastic Four ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Matt Shakman เนื่องจาก Kang นั้นแท้จริงแล้วเขามีชื่อว่า Nathaniel Richards ซึ่งเขาเป็นเหลนแท้ๆ ของ Reed Richards หรือ Mr. Fantastic หัวหน้าของทีม Fantastic Four อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ภาพยนตร์ Fantastic Four ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาและยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเลยว่านักแสดงคนใดบ้างที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีนักแสดงหลายคนที่ตกเป็นข่าวลือว่าจะมารับบทเป็น Mr. Fantastic นักแสดงเหล่านั้น ได้แก่ Adam Driver, Dev Patel, Penn Badgley และ Diego Luna นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่แฟนๆ ออกมาเสนอว่าเหมาะสมกับบทบาทนี้

1

เนื่องจากกระแสที่แฟนๆ ออกมาเสนอรายชื่อนักแสดงที่พวกเขาอยากจะให้มารับบทใน Fantastic Four กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก รวมถึงข่าวลือว่ามีนักแสดงบางคนที่กำลังเจรจากับทาง Marvel Studios เพื่อมาร่วมโปรเจกต์นี้อยู่ ล่าสุด Matt Shakman ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ ซึ่งเขาบอกว่าในตอนนี้เขาเองก็ยังไม่มีคำตอบให้กับแฟนๆ แต่เขาก็รู้สึกดีมากๆ ที่แฟนๆ ให้ความสนใจกับโปรเจกต์นี้ โดยเขาได้กล่าวกับทาง Comicbook.com ว่า

มีมากมายจริงๆ พวกเขาเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันบ้ามาก เหมือนกับที่ผมเคยเจอตอนทำ WandaVision มันน่ารักมากที่ได้เห็นการมีส่วนร่วมที่แฟนๆ มีต่อโปรเจกต์นี้ เพราะผมเองก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งเหมือนกัน และผมก็อ่าน Fantastic Four มาตั้งแต่เด็กๆ ผมรักตัวละครเหล่านี้ ผมชอบโอกาสที่เราจะได้นำพวกเขามายังจักรวาล MCU และผมก็อยากทำให้มันถูกต้องจริงๆ และผมก็รู้ว่าแฟนคลับทุกคนตื่นเต้นกันมาก ทุกคนต่างรู้สึกในแบบเดียวกับผมที่อยากให้มันออกมาถูกต้อง [ตรงตามต้นฉบับมากที่สุด] ดังนั้น ผมจึงสนับสนุนพวกเขา ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก แต่ใช่ วันนี้ผมยังไม่มีคำตอบล่วงหน้าสำหรับทุกคนเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดง

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matt Shakman

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

08-08-1975 (48 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Ventura, California, USA


การแสดง
  1. Marvel Studios Assembled

    Self - Director / Executive Producer

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้