โปรดิวเซอร์ Iron Man 3 เผยข่าวร้ายว่า Robert Downey Jr. คงไม่ได้กลับมาเป็น Iron Man อีกแล้ว เนื่องจากจักรวาล MCU กำลังจะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครใหม่เป็นหลัก

Stephen Broussard โปรดิวเซอร์จาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania และ Iron Man 3 (2013) ได้ออกมาเผยข่าวร้ายแก่แฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ว่า Robert Downey Jr. คงจะไม่ได้กลับมารับบทเป็น Iron Man อีกแล้วในอนาคต เพราะหลังจากนี้จักรวาล MCU จะโฟกัสไปที่เหล่าตัวละครหน้าใหม่เป็นหลัก

1

Robert Downey Jr. นักแสดงผู้รับบทเป็น Tony Stark หรือ Iron Man ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของจักรวาล MCU ไปแล้ว เนื่องจากจักรวาลนี้เกิดขึ้นมาได้ก็เป็นเพราะความสำเร็จของภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรกในปี 2008 ซึ่งเขาก็เป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากใน Phase ที่ 1-3 ของ MCU ทว่าน่าเสียดายที่ตัวละครของเขาไม่ได้ไปต่อและได้เสียชีวิตลงในภาพยนตร์ Avengers: Endgame ในปี 2019 อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตัวละครของเขาจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เหล่าแฟนๆ MCU ทั่วโลกก็ต่างตั้งความหวังและอยากที่จะเห็น Downey Jr. กลับมาในฐานะ Iron Man อีกครั้งในอนาคต

แม้ว่าแฟนๆ อยากจะเห็น Robert Downey Jr. กลับมาสู่จักรวาล MCU มากแค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่แฟนๆ หวังไว้คงจะไม่มีทางเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เนื่องจากล่าสุด Stephen Broussard โปรดิวเซอร์จาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania และ Iron Man 3 (2013) เพิ่งออกมาเปิดเผยผ่านทางบทสัมภาษณ์กับเว็บไซต์ io9 ว่า Robert Downey Jr. ไม่ได้อยู่ในแผนการของ MCU อีกต่อไปแล้ว เพราะหลังจากนี้ MCU จะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครหน้าใหม่มากกว่าการรื้อฟื้นตัวละครเก่าๆ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมคิดว่าหนึ่งในเล่าเรื่องของ Phase 4 เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวละครใหม่ มันเกี่ยวกับผู้คนใหม่ๆ ที่ก้าวเข้าสู่ชุดคลุม [ซูเปอร์ฮีโร่] ถ้าคุณดู เช่น Cassie Lang [ใน Quantumania] กำลังสวมสูท รวมถึง Kate Bishop [ในซีรีส์ Hawkeye] แถมยังมีการแนะนำตัวละครใหม่อย่าง Jack ใน Werewolf by Night อีกด้วย หลังจากการเล่าเรื่องใน 10 ปีแรกของ Marvel ตอนนี้คบเพลิงกำลังถูกส่งต่อไป เหมือนกับที่ Robert Downey Jr. ไม่ได้อยู่บนโต๊ะอาหารอีกต่อไปแล้ว ดังนั้น มันจึงเหมือนกับคนรุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นสู่แถวหน้า ซึ่งมันเกิดขึ้นเสมอในฉบับคอมิกส์

2

ก่อนหน้านี้ Kevin Feige ผู้บริหารของ Marvel Studios เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) หลังจากที่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania เข้าฉาย ซึ่งในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว Feige ได้เผยถึงแนวทางใน Phase ที่ 5 และ 6 ของจักรวาล MCU ว่าจะไปในทิศทางไหน พร้อมเผยว่าทุกอย่างจะปูทางเพื่อไปสู่บทสรุปใน Avengers: Secret Wars โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่ใช่หนังทุกเรื่องใน Infinity Saga ที่เน้นไปที่ Infinity Stones หรือ Thanos ซึ่งมันจะเหมือนกันทั้งกับ Phase 5 และ 6 แต่ตอนนี้เรากำลังเตรียมพร้อมอยู่ ผู้ชมจะได้ลิ้มรสของสิ่งนี้ครั้งใหญ่ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในขณะที่เราจะนำไปสู่ Avengers: Secret Wars ซึ่งผมตื่นเต้นมาก คุณรู้ไหม ผมอยู่กับ Marvel มาจะครับ 23 ปีแล้ว มันเป็นเวลาที่นานมาก มันยังไม่ถึงครึ่งชีวิตของผมเลย แต่ก็เกือบครึ่งชีวิตของผมแล้ว [หัวเราะ] พวกเราหลายคนอยู่ด้วยกันมา 10 ปีหรือมากกว่านั้น และเราทำมันเพราะเราตื่นเต้นมาก และเราก็รักในศักยภาพของสิ่งที่เราทำได้ในอนาคต เรื่องราวที่สานเข้าด้วยกันผ่าน Phase 5 และ 6 ไปจนถึง Secret Wars และยังเป็นโอกาสที่มัลติเวิร์สจะนำมาซึ่งการเล่าเรื่องที่ชาญฉลาด มันเป็นแง่มุมใหม่ทั้งหมดสำหรับ MCU

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Stephen Broussard

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

เพศ

ผู้ชาย


การแสดง
  1. Marvel Studios Assembled

    Self - Executive Producer

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้