Craig Gillespie ผู้กำกับ Dumb Money บอกว่าชอบที่ได้เห็น Paul Dano และ Pete Davidson เล่นกันเหมือนเด็กๆ

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามอง Dumb Money ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหนุ่มสุดเนิร์ดธรรมดาๆ ที่กลายเป็นมหาเศรษฐีในชั่วข้ามคืนด้วยการทำให้เกมสต็อปกลายมาเป็นบริษัทที่มาแรงที่สุดในโลกจนทำให้วอลสตรีทต้องจับตามอง พร้อมนำแสดงโดย Paul Dano และ Pete Davidson ล่าสุด! ผู้กำกับได้แอบเผยออกมาว่าเขาชอบที่จะได้เห็นนักแสดงทั้งนี้สองคนหยอกเล่นและตีกันเหมือนกับเด็กๆ

24857

ซึ่งทางผู้กำกับ Craig Gillespie ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการนำพาให้ Paul Dano และ Pete Davidson มารับบทเป็นสองพี่น้องคู่กัดอย่าง Keith และ Kevin Gill ในภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวชีวิตสุดเดือดของ David vs. Goliath ผ่าน GameStop ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในปี 2021 โดยเรื่องราวเริ่มต้นจาก Keith (รับบทโดย) ชายหนุ่มธรรมดาๆ คนหนึ่งที่เก็บเงินเข้าซื้อหุ้นเกมสต็อปและเริ่มให้คำแนะนำด้านการลงทุนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งคำแนะนำของเขามันได้กลายเป็นกองกำลังเคลื่อนไหวที่ยิ่งใหญ่ของกลุ่มคนที่อยากจะร่ำรวยขึ้นมา ซึ่งนั่นก็ทำให้เหล่ามหาเศรษฐีเจ้าเก่าเริ่มไม่พอใจและทำการต่อสู้ทางการเงินกับพวกเขา

ผมตื่นเต้นมากที่มี Paul และ Pete อยู่ในหนังเรื่องนี้ เพราะ Paul เป็นนักแสดงที่มีฝีมือมากๆ เขาพิถีพิถันกับคำพูดมากๆ นอกจากนี้เขาก็ยังตั้งใจเตรียมตัวสำหรับตัวละครของเขามาเป็นอย่างดีอีกด้วย ส่วน Pete จะมีความเป็นธรรมชาติและแสดงด้นสนมากกว่า ดังนั้นการได้เห็นขุมพลังที่แตกต่างกันถึงสองอย่างมารวมตัวในหนังเรื่องเดียวกันแล้วมันจึงน่าตื่นเต้นมากที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Lauren Schuker Blum และ Rebecca Angelo ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือ Antisocial Network โดย Ben Mezrich โดยมีนักนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Vincent D’Onofrio, Nick Offerman, Anthony Ramos, Sebastian Stan, Shailene Woodley และ Seth Rogen

ที่มา: ew.com [1][2]
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dumb Money

ปั่นเงินรวยป่วนโลก

Sep 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้