ชมตัวอย่าง Spaceman หนังดราม่าฉบับไซไฟจาก Netflix ที่นำแสดงโดย Adam Sandler

หนุ่มตลกสายฮา Adam Sandler เตรียมพลิกบทบาทจากกิ้งก่าใจดีใน Leo ไปท่องโลกกว้างด้วยการเป็นนักอวกาศใน Spaceman ภาพยนตร์ดราม่าฉบับไซไฟผลงานเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำจิ้มผู้ชมให้ตื่นเต้นกับไปบรรยากาศสุดลึกลับแบบสั้นๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

25586

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมานิยายเรื่อง Spaceman of Bohemia ของ Jaroslav Kalfař ที่บอกเล่าเรื่องราวในห้วงอวกาศตลอด 6 เดือนของ Jakub (รับบทโดย Adam Sandler) หนุ่มนักบินอวกาศที่ออกไปทำภารกิจรวบรวมเศษอุกกาบาตโบราณสุดลึกลับ โดยที่รู้ทั้งรู้ว่าเมื่อเขาตัดสินใจออกมาทำภารกิจนี้ ภรรยาและครอบครัวที่รักของเขาอาจจะไม่อยู่รอแล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับที่คอยแอบซ่อนตัวอยู่ในยานอวกาศของเขา

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Johan Renck ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสุดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น The Walking Dead (2010), Breaking Bad (2008) และ Chernobyl (2019) พร้อมกับเขียนบทโดยน Colby Day ซึ่งนอกจากจะนำแสดงโดยหนุ่ม Adam Sandler แล้วก็ยังมี Kunal Nayyar, Lena Olin และ Isabella Rossellini ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้นในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

ผู้กำกับ Johan Renck ได้กล่าวถึงหนุ่มนักแสดงนำ Adam Sandler ว่า
ผมอยากเห็นเขาได้แสดงอะไรออกมาจริงๆ ที่ไม่ใช่ Adam Sandler ในแบบที่พวกเราทุกคนรู้จัก แม้คนอื่นอาจจะมองว่าเขาเป็นคนตลก สนุกสนานและน่ารัก แต่จริงๆ แล้วเขาฉลาดมาก ช่างมีไหวพริบและลึกซึ้งละเอียดละออมาก

ถึงแม้ว่าผมจะเคยดูมันมาสองครั้งแล้ว แต่ผมก้รู้สึกทึ่งมากอยู่ดีตอนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่าผู้ชมที่ชอบดูอะไรแปลกๆ หรือคนที่ชอบเสพงานอาร์ตที่ไม่เหมือนใครน่าจะชอบหนังเรื่องนี้ครับ

Spaceman มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 1 มีนาคม 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Netflix,Comic Book
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spaceman

สเปซแมน

Feb 23, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้