ชมภาพชุดแรกจาก Aquaman and the Lost Kingdom ที่เผยให้เห็น Aquaman กำลังขี่ม้าน้ำยักษ์

ปัจจุบันนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วโลกต่างรอคอยการมาถึงของ Aquaman and the Lost Kingdom ภาคต่อของ Aquaman ในปี 2018 ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในปลายนี้ โดยล่าสุดทาง Warner Bros. Pictures และ DC Studios ได้ทำการปล่อยภาพชุดแรกของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Aquaman and the Lost Kingdom ที่กำลังจะมาถึงนี้เราจะได้เห็น Black Manta (รับบทโดย Yahya Abdul-Mateen II) วายร้ายจากภาคแรกที่ยังคงเต็มไปด้วยแรงแค้นและหวังที่จะทำลายทุกสิ่งของ Aquaman (รับบทโดย Jason Momoa) เพื่อล้างแค้นให้กับการตายของพ่อของเขา ด้วยเหตุนี้ Aquaman จึงต้องหันไปขอความช่วยเหลือจากน้องชายของเขา Orm Marius (รับบทโดย Patrick Wilson) อดีตกษัตริย์แห่ง Atlantis ที่ถูกคุมขังอยู่ เพื่อร่วมมือกันในการปกป้องโลกและต่อกรกับ Black Manta

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Aquaman and the Lost Kingdom กำลังจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ ตอนนี้จึงเริ่มมีการโปรโมตมากขึ้น โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะได้ขึ้นปกนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับล่าสุดที่กำลังจะมาถึง และเพื่อเป็นการโปรโมตนิตยสารฉบับนี้ ล่าสุดทาง Entertainment Weekly จึงได้ทำการปล่อยภาพชุดแรกของ Aquaman and the Lost Kingdom ออกมา ซึ่งได้เผยให้เห็นตัวละคร Black Manta, Orm Marius, Aquaman ที่กำลังขี้ม้าน้ำยักษ์ และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของ Jason Momoa กับผู้กำกับ James Wan ดูภาพทั้งหมดได้ด้านล่าง

1

2

3

4

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย วันที่ 21 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: ew.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้