น้อยไปหน่อย! Aquaman and the Lost Kingdom ทำรายได้จากการฉายคืนพรีวิวในอเมริกาไปได้เพียง 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในที่สุด Warner Bros. Pictures ก็ได้ทำการเปิดตัว Aquaman and the Lost Kingdom ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ออกมาแล้วในสัปดาห์นี้ แต่ดูเหมือนว่ากระแสตอบรับของภาคต่อเรื่องนี้จะไม่ได้ดีอย่างที่คิด เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Aquaman and the Lost Kingdom ทำรายได้จากการฉายคืนพรีวิวในอเมริกาไปได้แค่เพียง 4.5 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

25609

แม้ว่ารายได้จากการฉายรอบพรีวิวในคืนพฤหัสบดีของ Aquaman and the Lost Kingdom จะเป็นตัวเลขที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับ Shazam!: Fury of the Gods และ Blue Beetle ที่เข้าฉายในปีนี้เหมือนกัน แต่มันก็ยังเป็นรายได้แค่เพียงประมาณครึ่งหนึ่งของรายได้คืนพรีวิวของ The Flash ที่เข้าฉายไปเมื่อกลางปี ซึ่งทำไปได้มากถึง 9 ล้านดอลลาร์ และอย่าลืมไปว่า The Flash คือภาพยนตร์ DC ที่ขาดทุนมากที่สุดในรอบหลายปี ดังนั้น การที่ Aquaman and the Lost Kingdom ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับเดียวกัน แต่กลับทำรายได้รอบพรีวิวได้น้อยแบบนี้ จึงถือว่าเป็นสัญญาณที่ดูไม่ค่อยดีนัก

รายได้ในคืนพรีวิวที่ออกมานี้ก็ยังไม่สามารถนำมาชี้วัดความสำเร็จของตัวภาพยนตร์ได้อยู่ดี เพราะช่วงเวลาที่เข้าฉายของ The Flash และเรื่องนี้นั้นแตกต่างกันอย่างมาก เพราะ Aquaman and the Lost Kingdom ได้เข้าฉายในช่วงสิ้นปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนแห่กันเข้าโรงภาพยนตร์มากที่สุด ดังนั้น หากตัวภาพยนตร์ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ชมจนเกิดกระแสปากต่อปาก ก็มีโอกาสสูงมากที่จะสามารถกวาดรายได้มหาศาลในช่วงท้ายปีที่ตรงกับวันหยุดยาว ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร ภาคต่อเรื่องนี้จะกวาดความสำเร็จไปได้เหมือนภาคแรกหรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Aquaman and the Lost Kingdom ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้