น่าดูมาก! ชมวิดีโอตัวแรกจาก Aquaman and the Lost Kingdom ก่อนปล่อยตัวอย่างแรกในอีก 3 วัน

หลังจากการรอคอยมานานกว่า 5 ปี ในที่สุด Aquaman and the Lost Kingdom ภาคต่อของ Aquaman (2018) ก็กำลังจะเข้าฉายแล้วในปลายปีนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ดูกัน ล่าสุดทางสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการปล่อยวิดีโอสั้นตัวแรกของภาคต่อเรื่องนี้ออกมา พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะทำการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาในวันที่ 15 กันยายนนี้ ดูวิดีโอดังกล่าวได้ด้านล่าง

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 กันยายน (ตามเวลาไทย) ที่ผ่านมา ทางสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ได้ทำการปล่อยวิดีโอตัวแรกของภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ออกมาอย่างเป็นทางการ วิดีโอที่ถูกปล่อยมานี้เป็นวิดีโอสั้นความยาว 30 วินาที ที่ใช้เพื่อประกาศว่าจะมีการปล่อยตัวอย่างแรกของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาในอีก 4 วัน ซึ่งตามเวลาประเทศไทยนั้นจะตรงกับวันที่ 15 กันยายนนี้ โดยนอกจากในวิดีโอจะมีการประกาศเรื่องปล่อยตัวอย่างแล้วนั้น วิดีโอนี้ยังได้เผยให้เห็นโฉมแรกของตัวละครหลายตัวที่จะกลับมา อาทิ Arthur Curry / Aquaman (รับบทโดย Jason Momoa) ที่กลับมาพร้อมกับชุดใหม่สีทองอร่าม และเผยให้เห็น Orm Marius / Ocean Master (รับบทโดย Patrick Wilson) ที่ยืนอยู่ใต้น้ำหน้าหุ่นยนต์ยักษ์รูปร่างคล้ายปลาหมึก ก่อนปิดท้ายวิดีโอด้วยการปรากฎตัวของ David Kane / Black Manta (รับบทโดย Yahya Abdul-Mateen II) วายร้ายจากภาคแรกที่กลับมาพร้อมกับรอยแผลเป็นบนใบหน้า ซึ่งเขาได้กล่าวว่า “ฉันจะฆ่า Aquaman และทำลายทุกสิ่งที่เขาครอบครอง” จากนั้นก็ได้ตัดให้เห็นฉากแอ็กชันใต้น้ำหลายฉาก ก่อนปิดวิดีโอด้วยฉากการปะทะกันระหว่าง Aquaman และ Black Manta โดยสุดท้ายแล้วเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นอย่างไรนั้นทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

จากวิดีโอสั้นที่ออกมานี้ได้เผยให้เราเห็นถึงบรรยากาศและฉากต่างๆ ที่จะปรากฎในภาคนี้ ซึ่งบอกตามตรงว่าออกมาค่อนข้างดูดีและน่าสนใจอย่างมาก แต่ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินไป ต้องรอดูก่อนว่าตัวอย่างแรกที่จะถูกปล่อยออกมาในอีก 3 วันนี้จะออกมาดูดีเหมือนกับวิดีโอสั้นนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ James Wan ผู้กำกับคนดีคนเดิมจากภาคแรกได้เคยออกมาบอกว่าเหตุผลที่ทำให้ภาพยนตร์ Aquaman แตกต่างจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ ในยุคนี้เป็นเพราะ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเรื่องราวเป็นของตัวเองและจบในตัว มันไม่จำเป็นต้องไปเชื่อมโยงกับเรื่องราวอื่น หรือสร้างมาเพื่อปูทางไปสู่ภาพยนตร์เรื่องอื่น โดยผู้กำกับ James Wan ได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับทาง Comicbook เอาไว้ว่า

Aquaman แม้กระทั่งภาคแรก มันเป็นหนังเดี่ยวๆ มาตลอด นั่นคือแนวทางของเราเสมอ มันมีชีวิตในโลกของมันเอง และนั่นเป็นวิธีที่เราเข้าถึง The Lost Kingdom ด้วยเช่นกัน คุณรู้ไหม ผู้คนรัก Jason Momoa ผู้คนรักเขาที่แสดงบทบาทนี้ และผู้คนชื่นชอบภาพแอ็กชันของพื้นที่นี้และโลกนี้ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำ เรากำลังยกระดับขึ้นไปอีกระดับและเรายังคงขยายมันออกไป รวมถึงแฟนๆ ของตัวละคร Aquaman ที่รัก Black Manta ก็เพิ่มมากขึ้นไปอีกขั้นแล้ว ซึ่งผมตื่นเต้นมากที่จะได้แสดงให้พวกเขาเห็นว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการเข้าฉายในไทยวันที่ 21 ธันวาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้