อลังการงานสร้าง! ภาพหลุดจาก Gladiator 2 เผยให้เห็นฉากสนามประลองและเมืองที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้สำหรับการถ่ายทำ

Gladiator (2000) ของผู้กำกับ Ridley Scott คือหนึ่งในภาพยนตร์ระดับตำนานที่ไม่ว่าคุณจะหยิบกลับมาดูอีกกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ และหลังจากผ่านมานานกว่า 20 ปี ในที่สุดภาพยนตร์มหากาฬเรื่องนี้ก็กำลังจะมีภาคต่อตามออกมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ได้เริ่มต้นการถ่ายทำไปแล้ว โดยล่าสุดได้มีภาพหลุดออกมาที่แสดงให้เห็นถึงสนามประลองและเมืองสุดอลังการที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้สำหรับการถ่ายทำภาคต่อเรื่องนี้

สำหรับแฟนๆ ของผู้กำกับ Ridley Scott และ Gladiator (2000) คงจะตื่นเต้นกันเป็นอย่างมากเมื่อได้รู้ข่าวว่าสตูดิโอ Paramount Pictures และ Universal Pictures ได้จับมือกันเพื่อพัฒนาภาคต่อของ Gladiator แถมยังได้ตัว Ridley Scott กลับมากำกับให้อีกด้วย ซึ่งหลังจากมีข่าวเรื่องนี้ออกมานานตั้งแต่เมื่อปีก่อน ในที่สุดภาคต่อเรื่องนี้ก็ได้เริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน และล่าสุด Steve Weintraub หัวหน้ากองบรรณาธิการของ Collider ได้ทำการออกมาแชร์ภาพหลุดใหม่จากกองถ่ายภาคของต่อเรื่องนี้ ซึ่งเขาถ่ายภาพดังกล่าวมาได้เนื่องจากเขาได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมดิเตอร์เรเนียน (Mediterraneo Film Festival) ที่จัดขึ้นที่ประเทศอิตาลี

ภาพถ่ายที่ Steve Weintraub ถ่ายมาได้เป็นภาพของกองถ่าย Gladiator 2 ที่มีขนาดใหญ่มาก เผยให้เห็นสนามประลองขนาดใหญ่ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างบนเกาะเล็กๆ ที่มองเห็นทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ภาพถ่ายยังเผยให้เห็นการก่อสร้างอาคารอีกหลายหลัง พร้อมกับโรงละครโรมัน (Roman Theatre) และเมืองทั้งเมืองที่สร้างมาเพื่อใช้สำหรับการถ่ายทำโดยเฉพาะ จากภาพทั้งหมดที่หลุดออกมานี้แสดงให้เห็นว่าทางสตูดิโอทุ่มทุนอย่างมากในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะการสร้างฉากเหล่านี้ขึ้นมาก็เพื่อให้ภาพที่ออกมาดูสมจริงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตอนนี้ทุกอย่างเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น จึงยังไม่มีภาพของเหล่านักแสดงหลุดออกมา แต่คาดว่าอีกไม่นานเราคงจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน คงต้องรอติดตามกันต่อไป ดูภาพทั้งหมดได้ด้านล่าง

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gladiator II

Nov 13, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้