Venom: Let There Be Carnage
1
1
0

Venom: Let There Be Carnage

เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด

PG-13
97 นาที
30/9/2021
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
มหาศึกแห่งสายพันธุ์ระหว่างสองอสูรผู้ล่า

หลังจากเจ้าปรสิตต่างดาว Venom มาสิงอยู่ในร่างของ เอ็ดดี้ บร็อค (นำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้) ซึ่งทำชีวิตเขาวุ่นวายอย่างมากในภาคแรก แต่การกลับมาในภาคนี้นั้นเขาและเจ้า Venom จะต้องเผชิญกับความสยองจากปรสิตอวกาศอีกตน เข้ามาสิงร่างฆาตกรโรคจิต คลีตัส คาซาดี (รับบทโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) จะกลายเป็น คาร์เนจ วายรายตัวใหม่

Andy Serkis

Andy Serkis

ผู้กำกับ

Tom Hardy

Tom Hardy

เนื้อเรื่อง

Todd McFarlane

Todd McFarlane

ตัวละคร

Kelly Marcel

Kelly Marcel

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

David Michelinie

David Michelinie

ตัวละคร

Tom DeFalco

Tom DeFalco

ตัวละคร

MAR

Mark Bagley

ตัวละคร

cover

Andy Serkis พูดถึงอนาคตของเขาในฐานะผู้กำกับ

Andy Serkis นักแสดงผู้คร่ำหวอดในแวดวงฮอลลีวูด ผู้คนส่วนใหญ่รู้จักเขาดีในฐานะนักแสดงสายโมชั่นแคปเจอร์ซึ่งเขาแสดงมาแล้วมากมายทั้งบท Gollum ในแฟรนไชส์ The Lord of the Rings และ Caesar ในแฟรนไชส์ the Planet of the Apes นอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้วนั้น เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้กำกับอีกด้วย ซึ่งผลงานล่าสุดที่เขากำกับคือ Venom: Let There Be Carnage (2021) อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Serkis ยังมีแผนที่จะกำกับภาพยนตร์อีก เนื่องจากล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเผยว่ามีเขามีหลายโปรเจกต์ที่เขาพัฒนาอยู่และกำลังจะสร้างในอนาคต

cover

Tom Hardy เผยว่าตอนนี้ Venom 3 เข้าสู่ช่วงการวางแผนการถ่ายทำ (Pre Production) แล้ว

Venom ของ Sony Pictures กำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ล่าสุด Tom Hardy ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ Venom 3 ได้เข้าสู่ช่วงการวางแผนการถ่ายทำ (Pre Production) แล้ว หลังจากที่มีการประกาศการสร้างออกมาตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน 2022

cover

Andy Serkis ผู้กำกับจาก Venom: Let There Be Carnage ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาไม่กำกับ Venom 3

Andy Serkis นักแสดงสาย Motion Capture จากแฟรนไชส์ The Lord of the Rings และแฟรนไชส์ Planet of the Apes ช่วงหลังมานี้เขาได้เริ่มผันตัวไปเป็นผู้กำกับและเพิ่งกำกับโปรเจกต์ใหญ่ไปเมื่อปีที่แล้ว ได้แก่ Venom: Let There Be Carnage (2021) ของ Sony Pictures ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจจะไม่กำกับต่อใน Venom 3

cover

Tom Hardy คว้าเหรียญทองในการแข่งขันยิวยิตสูที่สหราชอาณาจักร

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Hardy คว้ารางวัลจาก BJJ ในเดือนสิงหาคมนักแสดงรับเหรียญทองกลับบ้านระหว่างการแข่งขันแบบเปิดเพื่อการกุศลซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยโรคเครียดหลังเหตุการณ์สะเทือนใจ หรือ Post-Traumatic Stress Disorder (PTSD) ผู้พิการหลังจากได้รับอุบัติเหตุและผู้ป่วยโรคซึมเศร้า จากมูลนิธิ REORG Brazilian Jiu-Jitsu

cover

ในอนาคต ปรสิตจากต่างดาว Venom ในจักรวาลของ MCU อาจจะไม่ได้เป็นของ Peter หรือ Eddie?

หนึ่งใน Easter Egg ที่น่าสนใจที่สุดที่ถูกทิ้งเอาไว้นั่นก็คือ Easter Egg จากภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2021) ที่เป็นฉากของปรสิตจากต่างดาวอย่าง Venom (2018) ที่หลงเหลือบางส่วนขนาดเล็กของมันเอาไว้ที่จักรวาล Earth-616 แต่ถึงแม้ว่าจะเห็นได้ชัดว่า Easter Egg อันนั้นนั้นน่าจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับ Peter Parker หรือ Eddie Brock แต่นั่นอาจจะไม่ใช่แผนการสำหรับ MCU แต่อย่างใด!

cover

ผู้บริหารของ Sony ออกมาบอกว่าความสำเร็จของ Top Gun: Maverick เป็นผลมาจากการเปิดตัวของ Venom: Let There Be Carnage เมื่อปลายปีก่อน

ผู้บริหารของ Sony Pictures ออกมาบอกว่าภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ประสบความสำเร็จเพราะว่า Venom: Let There Be Carnage (2021) และภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของสตูดิโอ Sony ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ได้ช่วยเปิดทางไว้ให้

cover

Michelle Williams บอกว่าภาพยนตร์เรื่อง Venom สำคัญต่ออาชีพนักแสดงของเธอ พร้อมเหตุผลว่าทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น

Michelle Williams นักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากการรับบทในภาพยนตร์อินดี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ว่า ทำไมเธอถึงคิดว่าบทบาท Marvel ของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Venom เป็นบทบาทที่สำคัญต่ออาชีพการงานของเธอ และช่วยให้เธอเติบโตในฐานะนักแสดง

cover

Sony ออกมาประกาศสร้าง Venom 3 อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ Venom: Let There Be Carnage ได้เข้าฉายไปเมื่อปลายปีก่อน ซึ่งภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ประสบความสำเร็จในด้านรายได้ โดยสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 500 ล้านดอลลาร์ และล่าสุดสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Sony ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะทำการสร้าง Venom 3 ต่อ

ก่อนหน้า

ถัดไป