Captain America: The First Avenger
2
2
1

Captain America: The First Avenger

กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1

PG-13
124 นาที
22/7/2011
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
When patriots become heroes

สตีฟ โรเจอร์ส เด็กชายขี้โรคที่เติบโตขึ้นมาในช่วงสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยความที่มีฐานะยากจน และร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาต้องต่อสู้ชีวิตอย่างยากลำบาก และเมื่อสงครามโลกขยายขอบเขตมาถึงอเมริกาเขาสมัครเข้าเป็นทหาร เพื่อรับใช้ชาติ แต่เนื่องด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนแอ เขาถูกปฏิเสฐจากทางกองทัพ แต่ความมุ่งมั่นของโรเจอร์ ไปเข้าตานายพลเชสเตอร์ ฟิลิปส์

Joe Johnston

Joe Johnston

ผู้กำกับ

Christopher Markus

Christopher Markus

บทภาพยนตร์

Stephen McFeely

Stephen McFeely

บทภาพยนตร์

cover

Chris Evans เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่เคยไปออกรายการ Saturday Night Live

Chris Evans นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังมาจากบทบาท Captain America แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งปกติแล้วเมื่อนักแสดงคนไหนที่เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาก็จะมีธรรมเนียมที่ทำกันมายาวนานคือการให้นักแสดงคนนั้นไปเป็นตัวหลักในหนึ่งตอนของรายการตลกยอดนิยมอย่าง Saturday Night Live แต่สำหรับ Evans มันต่างออกไป เนื่องจากเขาไม่เคยไปร่วมในรายการนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเผยแล้วว่าทำไมเขาถึงไม่ไป

cover

Marvel Studios ทาบทามให้ Quentin Tarantino กำกับภาพยนตร์ของกลุ่ม The Howling Commondos

Sgt. Fury and His Howling Commandos สร้างโดย Stan Lee และ Jack Kirby ตั้งแต่ปี 1963 ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยของ Nick Fury (คนพ่อ) และหน่วยพิเศษชั้นยอดภายใต้คำสั่งของเขาในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งหน่วยคอมมานโด Howling เคยปรากฏตัวในฉบับคนแสดงมาแล้ว ในฐานะลูกทีมของ Captain America (รับบทโดย Chris Evans) จากภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger (2011)

cover

Chris Evans ไม่ต้องการกลับมารับบท Captain America อีกครั้ง เพื่อหลีกทางให้ Anthony Mackie รับบทนี้อย่างสมบูรณ์

ในขณะที่ Evans ยืนหยัดอย่างแน่วแน่ในการส่งต่อโล่ของเขาไปให้เพื่อนนักแสดงใน MCU อย่างไก็ตาม เขาก็ยังไม่ปิดประตูสู่ Marvel อย่างถาวร เขายังสนใจที่จะกลับมาใน MCU อีกครั้ง หากเนื้อเรื่อง Steve Rogers ถูกนำเสนอออกมาอยจสมบูรณ์และสมเหตุสมผลตามช่วงเวลา

cover

Chris Evans ผู้รับบท Captain America แสดงความรู้สึกต่อตัวละคร Captain Carter ของ Hayley Atwell

Chris Evans อดีตผู้รับบท Steve Rogers หรือ Captain America เขาคือทหารผ่านศึกจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เขาแสดงปฏิกิริยาของเขาต่อการเปิดตัวครั้งแรกของตัวละคร Captain Carter ฉบับคนแสดงใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022)

cover

Hayley Atwell ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกต่อการปรากฏตัวของ Captain Carter ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Hayley Atwell ได้ออกมาพูดเป็นครั้งแรกต่อการปรากฏตัวของเธอในฐานะ Captain Carter ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) โดยเธอปรากฏตัวครั้งแรกในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger (2011) และปรากฏตัวอีกครั้งเป็นระยะๆ ในภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องรวมทั้งซีรีส์หลักของเธอเองคือ Agent Carter (2015) ผ่านช่องทางของ ABC Network

cover

อเวนเจอร์ส รวมพลัง! Chris Evans พร้อมกลับมารับบท Captain America อีกครั้งใน MCU

ระหว่างงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Evans ได้พูดคุยกับ Comic Book เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกลับมามีบทบาทใน MCU อีกครั้ง เพื่อสานต่อเรื่องราวจากตอนจบของ Avengers: Endgame (2019) ที่ Captain America นำมณีกลับไปคืน ณ เส้นเวลาเดิมของมัน Evans กระตือรือร้นกับแนวคิดนี้ แม้ว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่?

cover

X-Men ของ MCU เริ่มต้นขึ้นอย่างลับ ๆ เมื่อ 11 ปีที่แล้วใน Captain America ภาคแรก

ซึ่งมันก็เป็นเพียงเรื่องของเวลา ก่อนที่กลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์จะปรากฏในไทม์ไลน์หลักของ Marvel Cinematic Universe (MCU) และ Captain America: The First Avenger (2011) ได้ทำการจัดเตรียมการกลับมาของ X-Men ไว้ได้อย่างน่าประหลาดใจ

ก่อนหน้า

ถัดไป