Hayley Atwell ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกต่อการปรากฏตัวของ Captain Carter ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Hayley Atwell ได้ออกมาพูดเป็นครั้งแรกต่อการปรากฏตัวของเธอในฐานะ Captain Carter ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) โดยเธอปรากฏตัวครั้งแรกในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger (2011) และปรากฏตัวอีกครั้งเป็นระยะๆ ในภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องรวมทั้งซีรีส์หลักของเธอเองคือ Agent Carter (2015) ผ่านช่องทางของ ABC Network อย่างไรก็ตามการปรากฏตัวที่น่าตกตะลึงที่สุดของเธอคือบทบาท Captain Carter ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) นั่นเอง

Hayley Atwell รับบทเป็น Captain Carter ครั้งแรกในการพากย์เสียงให้ซีรีส์แอนิเมชันเรื่อง What If…? (2021) ที่กล่าวถึงการสำรวจไทม์ไลน์สำรองที่แตกต่างออกไปจากเรื่องราวหลัก โดย Captain Carter เป็นตัวละครหลักในตอนที่ 1 ของซีรีส์ เธอได้รับเซรุ่ม Super Soldier หลังจากการบาดเจ็บสาหัสและเธอกลับมาในตอนสุดท้ายของซีรีส์ What If…? (2021) เช่นกัน และปรากฏตัวอีกครั้งในภาคต่อของ Doctor Strange ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่จากมัลติเวิร์ส Earth-838 ในชื่อทีม Illuminati

Captain-Carter

จากสัมภาษณ์ล่าสุดในงาน Awesome Con 2022 ผ่านทาง Fandom Spotlite นักแสดงสาว Harley Atwell ได้พูดถึงการปรกฏตัวดังกล่าว เมื่อถูกถามว่าเธอเคยจินตนาการไหมว่าบทบาทที่ค่อนข้างเล็กของเธอในภาพยนตร์ Captain America: The First Avenger (2011) จะนำไปสู่การแสดงเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่สำคัญในภาพยนตร์เรื่องอื่นของ MCU นักแสดงสาวตอบว่าในตอนแรกเธอคิดว่าบทบาทของเธอเป็นเพียงอีกวันของการทำงาน แต่ตอนนี้เธอภูมิใจในความสำเร็จของตัวละครที่เธอเล่น

ฉันคิดภาพตัวเองที่อายุน้อยกว่านี้ที่ได้ยินเรื่องพวกนี้และเธอต้องเป็นลมอย่างแน่นอน เพราะฉันไม่เคยคาดหวังเลย เพราะแน่นอนว่าช่วงนั้นมันเป็นช่วงเวลาก่อนที่ Marvel จะยิ่งใหญ่อย่างทุกวันนี้ และ Captain America: The First Avenger (2011) เป็นเรื่องราวแรกเริ่มของการสร้างจักรวาล MCU และนั่นหมายถึงว่ามันจะมีความเสี่ยงเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ในการทำงานเป็นนักแสดงมันมีหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้องและส่งผลต่อภาพยนตร์ที่ออกไป เราไม่มีทางรู้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวในแง่ไหน เพราะฉะนั้นตอนที่เราถ่ายทำฉันแค่คิดว่า เอาล่ะ มันก็แค่วันทำงานทั่วๆ ไป และฉันรักประสบการณ์ที่ได้จากการถ่ายทำ แต่สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนั้นมันเป็นของคุณ คุณเป็นผู้ตัดสินใจว่ามันจะมีความหมายต่อคุณยังไง เราตั้งใจจะทำอะไรบางอย่างที่จะทำให้ผู้ชมพอใจ และในปีต่อมาคุณก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์นี้อยู่ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอสำหรับการสนับสนุนของคุณ

Peggy-Carter-as-Captain-Carter-1536x768

Harley Atwell แสดงความขอบคุณต่อเหล่าแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนความฝันของเธอให้กลายเป็นจริง เธอรู้ดีว่าการได้ปรากฏตัวครั้งแล้วครั้งเล่าทั้งในซีรีส์ What If…? (2021) และภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) นั้นเป็นผลมาจากการสนับสนุนมากมายของแฟนๆ เธออธิบายว่ามันเป็นเรื่องของฐานแฟนและการทุ่มเทอย่างต่อเนื่องที่สนับสนุนให้ Marvel พาเธอกลับมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาและมอบบทบาทที่น่าจดจำหนึ่งในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2022

Captain Carter ในภาคต่อของ Doctor Strange ได้รับการตอบรับอย่างดีเนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นจากซีรีส์เรื่อง What If…? (2021) นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Marvel เองต้องการขยายเรื่องราวของเธอและสร้างซีรีส์เรื่องที่ 2 จากตัวละคร Peggy Carter แต่จากการตายที่น่าสยดสยองของ Captain Carter ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ไม่น่าเป็นไปได้ที่ตัวละครในเวอร์ชันภาพยนตร์จะกลับมาใน MCU เร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึง MCU แล้วอะไรก็เป็นไปได้และการฟื้นคืนชีพของ Captain Carter ก็ไม่ใช่เรื่องไกลเกินเอื้อม

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Hayley Atwell

เฮย์ลีย์ แอ็ตเวลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-04-1982 (42 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้