Hocus Pocus 2
0
0
0

Hocus Pocus 2

อิทธิฤทธิ์แม่มดตกกระป๋อง 2

PG
107 นาที
30/9/2022
คอเมดี้ |ครอบครัว |แฟนตาซี
Back and more glorious than ever.

เด็กมัธยมปลายสามคนต้องหยุดยั้งเหล่าแม่มดผู้อดอยากไม่ให้นำหายนะแบบใหม่มาสู่ซาเลมให้ได้ก่อนจะถึงรุ่งอรุณแห่งออลฮัลโลอีฟ

Anne Fletcher

Anne Fletcher

ผู้กำกับ

Jen D'Angelo

Jen D'Angelo

นักเขียน

Mick Garris

Mick Garris

ตัวละคร

David Kirschner

David Kirschner

เนื้อเรื่อง, ตัวละคร

BLA

Blake Harris

เนื้อเรื่อง

cover

Sam Richardson จาก Hocus Pocus 2 บอกว่าเขาอยากที่จะกลับมาในภาคที่ 3

Hocus Pocus คือหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตของ Disney ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวภาคแรกออกมาเมื่อปี 1993 และหลังจากผ่านมาหลายสิบปี ล่าสุดภาคที่ 2 ก็ได้ถูกปล่อยออกมาทาง Disney+ เมื่อปีก่อน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากจนทางสตูดิโอตัดสินใจเดินหน้าสร้างภาคที่ 3 ต่อ ล่าสุด Sam Richardson หนึ่งในนักแสดงจากภาคที่ 2 ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความหวังว่าตัวเองจะได้กลับมาในภาค 3

cover

ยืนยันแล้ว! Hocus Pocus 3 จะได้ตัวผู้กำกับและมือเขียนบทจากภาคที่ 2 กลับมา

เมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า Hocus Pocus 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ Disney หลังจากภาคที่ 2 ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวบน Disney+ และล่าสุดเพิ่งมีข่าวดีใหม่ออกมาว่า ผู้กำกับและมือเขียนบทคนเดิมจะกลับมารับหน้าที่เดิมของพวกเขาในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

cover

ยังไปต่อ! Hocus Pocus 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยมีแผนที่จะเปิดตัวออกมาทาง Disney+

Hocus Pocus ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดนิยมของ Disney ซึ่งภาคแรกเปิดตัวออกมาในปี 1993 และหลังจากรอคอยนานกว่า 29 ปี ในที่สุด Hocus Pocus 2 ก็ได้เปิดตัวออกมาทาง Disney+ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย จึงไม่แปลกที่ทางสตูดิโอจะตัดสินใจพัฒนาภาคที่ 3 ต่อเพื่อให้ครบไตรภาค

cover

Glass Onion: A Knives Out Mystery ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 3 ของภาพยนตร์มียอดเข้าชมบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงในอเมริกาสูงที่สุดตลอดกาล (รวมทุกแพลตฟอร์ม)

Glass Onion: A Knives Out Mystery ภาพยนตร์ภาคต่อของผู้กำกับ Rian Johnson ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้ได้กลายเป็นภาพยนตร์จากแพลตฟอร์มสตรีมมิง (รวมทุกแพลตฟอร์ม) ที่มียอดเข้าชมในอเมริกาสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 3

cover

Hocus Pocus 2 เป็นภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Disney+

ภาพยนตร์แม่มดในตำนานได้กลับมาสู่ Disney อีกครั้งหลังจากห่างหายไปเกือบ 30 ปี และในที่สุด Hocus Pocus 2 ก็มาสู่สตรีมมิงอย่าง Disney+ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และถ้าหากจะบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จก็อาจจะน้อยไป เพราะมันยังเป็นภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Disney+ อีกด้วย

cover

Disney+ เพิ่มเวอร์ชันร้องเพลงสำหรับหนังฮัลโลวีนที่แฟนๆ ชื่นชอบด้วย 'Hallowstream'

ฤดูกาลสยองขวัญมาถึงแล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งหมายความว่าแฟนๆ หนังสยองขวัญก็คงกำลังรอดูรายการโปรดของพวกเขาอีกครั้งและรอภาพยนตร์ใหม่ที่จะมาถึงอย่างเช่น Hellraiser ที่รีบูตใหม่และ Halloween Ends บทสรุปตำนานสแลชเชอร์ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ฮาโลวีนบางคนก็ยังชอบธีมที่สว่างๆ และเหมาะสำหรับครอบครัว ดังนั้น Disney+ เลยจัดให้!

cover

คะแนนแรกบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ของภาพยนตร์ Hocus Pocus 2 ถูกปล่อยออกมาแล้ว

Hocus Pocus 2 ภาพยนตร์ภาคต่อของ Hocus Pocus (1993) กำลังจะเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนของปีนี้ ล่าสุด คะแนนแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

cover

คู่มือการรับชม Hocus Pocus 2 ภาคต่อที่รอคอยมาอย่างยาวนานของ Disney

29 ปีผ่านมาหลังจากที่ Hocus Pocus (1993) ได้ออกฉาย ตอนนี้ Disney ก็ได้ปลุกชีพ Sanderson Sisters กลับมาอีกครั้งสำหรับภาคต่อสุดใหม่เอี่ยมในรูปแบบสตรีมมิงใน Hocus Pocus 2 และนี่จะเป็นการหวนคืนสู่โลกของลัทธิฮัลโลวีนสุดคลาสสิกของ Disney ที่รอคอยมาอย่างยาวนาน

cover

Hocus Pocus 2 ต้อนรับการกลับมาของพี่น้อง Sanderson

โปสเตอร์ได้ถูกแชร์ไปยังหน้าของ Twitter ของ Hocus Pocus 2 อย่างเป็นทางการ โดยแต่ละโปสเตอร์เป็นภาพเดี่ยวของพี่น้องแต่ละคนที่ชั่วร้าย Winifred รับบทโดย Bette Midler, Mary รับบทโดย Kathy Najimy และ Sarah รับบทโดย Sarah Jessica Parker พวกเธอต่างแสดงแสงสีเขียว สีแดง และสีม่วงที่สว่างสดใสแต่อยู่ในโทนที่ทำให้รู้สึกสิ่งไม่ดีและความชั่วร้าย นักแสดงทั้ง 3 ได้กลับมาแสดงในบทบาทเดิมของพวกเธออีกครั้งจากเรื่อง Hocus Pocus สุดคลาสสิกในภาคแรกของ Disney ในปี 1993

cover

Hocus Pocus 2 เผยเบื้องหลังการถ่ายทำในภาพยนตร์ที่ได้กลับมาสู่ Disney+

Disney Studios ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Hocus Pocus 2 เป็นเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์หลังจากวางจำหน่าย ซึ่งประกอบด้วยนักแสดงนำสามคนของภาพยนตร์เรื่องนี้ ขณะที่พวกเธอได้นำแฟนๆ ไปชมเบื้องหลังของภาคต่อที่ทุกคนรอคอย Bette Midler, Kathy Najimy และ Sarah Jessica Parker ล้วนถูกสัมภาษณ์ตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งจากนั้นคลิปก็นำมารวมกันกับฟุตเทจที่เคยเผยแพร่ผ่านทีเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

ภาพใหม่จาก Hocus Pocus 2 เผยให้เห็น Billy Butcherson กลับมาจากหลุมศพ!

ภาคต่อของ Hocus Pocus ที่มีชื่อเรื่องว่า Hocus Pocus 2 ถูกกำหนดให้แนะนำนักแสดงรุ่นใหม่ไปพร้อมกับการปรากฏตัวของ Sanderson Sisters อันเป็นสัญลักษณ์ของแฟรนไชส์… ซึ่งจะได้นักแสดงอย่าง Bette Midler, Sarah Jessica Parker และ Kathy Najimy ที่ได้กลับมาแสดงบทบาทที่น่าจดจำของพวกเธออีกครั้ง… แต่ว่า…คนที่ได้กลับมาก็ไม่ได้มีเพียงแค่พวกเธอเท่านั้น!..

cover

Hocus Pocus 2 กับการกลับมารวมกันอีกครั้งของพี่น้อง Sanderson

นักแสดงผู้รับบทพี่น้องตระกูล Sanderson ของ Hocus Pocus 2 มีความยินดีที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้… Adam Shankman ผู้อำนวยการสร้างได้เปิดเผยว่านักแสดงอย่าง Bette Midler, Kathy Najimy และ Sarah Jessica Parker มีปฏิกิริยาอย่างไรต่อการกลับมาในครั้งนี้…

cover

ตัวอย่างแรก Hocus Pocus 2 ภาคต่อที่แฟนๆ ของ Disney รอคอยมาอย่างยาวนาน

Disney ได้เปิดเผยตัวอย่างทีเซอร์แรกที่ดูลึกลับและน่าค้นหาของ Hocus Pocus 2 ภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยมานานตั้งแต่ภาคแรกปี 1993 ตัวอย่างนี้มุ่งเน้นไปที่เด็กวัยรุ่นสามคน Becca, Cassie และ Izzy ที่ทำการปลุกชีพเหล่าแม่มดพี่น้องตระกูล Sanderson ขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งรับบทโดย Sarah Jessica Parker, Kathy Najimy และ Bette Midler ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเมืองซาเลมในยุคใหม่นี้

cover

Hocus Pocus 2 กำหนดวันฉายพร้อมความสยองบน Disney+ แล้ว

ตามรายงานจาก Entertainment Weekly House of Mouse ได้เปิดเผยว่าภาคต่อจะฉายในวันที่ 30 กันยายน 2022 นี้ ทาง Disney+ การประกาศดังกล่าวรวมถึงการปล่อยคลิปจากภาพยนตร์ด้วย ที่มีเด็กสาว 2 คนจุดเทียนเปลวไฟสีดำ มีวัตถุลึกลับที่เรียกอสูรออกมา ทำให้พี่น้อง Sanderson ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง

ก่อนหน้า

ถัดไป