Disney+ เพิ่มเวอร์ชันร้องเพลงสำหรับหนังฮัลโลวีนที่แฟนๆ ชื่นชอบด้วย 'Hallowstream'

dis_hal_logo_080421_v004_02c31972

ฤดูกาลสยองขวัญมาถึงแล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งหมายความว่าแฟนๆ หนังสยองขวัญก็คงกำลังรอดูรายการโปรดของพวกเขาอีกครั้งและรอภาพยนตร์ใหม่ที่จะมาถึงอย่างเช่น Hellraiser ที่รีบูตใหม่และ Halloween Ends บทสรุปตำนานสแลชเชอร์ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ฮาโลวีนบางคนก็ยังชอบธีมที่สว่างๆ และเหมาะสำหรับครอบครัว ดังนั้น Disney+ เลยจัดให้!

ตั้งแต่ Muppets Haunted Mansion ของปีที่แล้วมาจนถึง Hocus Pocus 2 ของปีนี้ และรวมถึงตอนพิเศษของ Werewolf By Night ที่จะมาถึง แพลตฟอร์มสตรีมมิงอย่าง Disney+ ก็ยังไม่มีปัญหาด้านความสยดสยอง นอกจากเนื้อหาใหม่แล้ว ยังมีเนื้อหาคลาสสิกที่สนุกสนานของ Disney ที่เพิ่งได้รับการอัปเดตอีกด้วย และในวันศุกร์นี้ เวอร์ชันร้องเพลงของ The Nightmare Before Christmas พร้อมให้รับชมทาง Disney+ แล้ว

คุณสามารถตรวจสอบตารางเวลา “Hallowstream” ของ Disney+ ได้ด้านล่างนี้:

E-vSEzjVEAMfVuI

ล่าสุด Henry Selick ผู้กำกับ The Nightmare Before Christmas ได้พูดคุยกับ Collider เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะมีภาคต่อ ทางด้าน Selick ยืนยันว่า:

ภาคต่อจะเกิดขึ้นหลายครั้ง ในตอนแรก พวกเขามักจะพูดว่า ‘แต่มันจะต้องเป็น CG เท่านั้น’ และนั่นมันเป็นไปไม่ได้สำหรับผม สำหรับโปรดิวเซอร์อย่าง Tim Burton แน่นอนว่าเป็นอย่างนั้น

Selick เพิ่มการสร้างเรื่องสั้นในธีม The Nightmare Before Christmas ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุย แต่เขาเห็นว่า Burton ชอบแนวคิดนี้ เขากล่าวว่า:

ความคิดเรื่องหนังสั้นไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผมคิดว่า Tim อาจเปิดรับเรื่องสั้น มันจะต้องสดชื่นมาก สิ่งใหม่ๆ ที่จะทำให้ภาคต่อเป็นภาคต่อได้ แต่เรื่องสั้นก็สมเหตุสมผลดี เรื่องสั้นที่เกี่ยวกับ Zero มุมมองของเขาเกี่ยวกับโลกหรือวันหนึ่งในชีวิตของเขา ผมคิดว่านั่นเป็นความคิดที่วิเศษ และเป็นไปได้ ผมเดาว่า Tim จะกลับมาในตอนนั้น

สำหรับเนื้อหาฮัลโลวีนใหม่ๆ สำหรับ Disney+ นั้น อย่าง Hocus Pocus 2 ก็เพิ่งได้เปิดตัวบนเว็บไซต์สตรีมมิ่งอย่างเป็นทางการแล้ว จากการรอคอยมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุค 90s

The Nightmare Before Christmas เวอร์ชันร้องเพลงพร้อมสตรีมบน Disney+ แล้ว

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Disney+

Disney+

Burbank, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
Star Wars: The Bad Batch

Star Wars: The Bad Batch

สตาร์ วอร์ส: ทีมโคตรโคลนมหากาฬ

8.2

X-Men '97

X-Men '97

เอ็กซ์-เมน '97

8.7

Blood Free

Blood Free

-

7.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้