Hocus Pocus 2 เป็นภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Disney+

iS9U3VHpPEjTWnwmW56CrBlpgLj

ภาพยนตร์แม่มดในตำนานได้กลับมาสู่ Disney อีกครั้งหลังจากห่างหายไปเกือบ 30 ปี และในที่สุด Hocus Pocus 2 ก็มาสู่สตรีมมิงอย่าง Disney+ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และถ้าหากจะบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จก็อาจจะน้อยไป เพราะมันยังเป็นภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Disney+ อีกด้วย

ตามรายงานจาก Deadline เผยข้อมูลที่น่าสนใจไว้ว่า Hocus Pocus 2 เป็นภาพยนตร์ออริจินัลของ Disney+ ที่มีคนดูมากที่สุดตั้งแต่สร้างสตรีมมิงมา โดยมีการรับชมถึง 2.7 พันล้านนาทีในการสตรีมในช่วงสุดสัปดาห์แรก และตัวเลขยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้จึงเป็นการพิสูจน์ได้ว่า Hocus Pocus 2 เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ได้อย่างแท้จริง

แม้ว่าไม่ใช่นักแสดงทุกคนจาก Hocus Pocus ในปี 1993 ที่จะได้กลับมาในภาคต่อ แต่ Sanderson Sisters ทั้งสามคนอย่าง Bette Midler, Sarah Jessica Parker และ Kathy Najimy ยังคงเป็นตัวยืนของภาพยนตร์อย่างแน่นอน และนอกจากนี้ก็ยังมี Doug Jones อีกคนที่กลับมาสู่แฟรนไชส์อีกครั้งเพื่อรับบท Billy Butcherson ที่ยังมีชีวิต

sSrnyT3MqCBytcnBVigv5dwBx5w

Doug Jones ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เมื่อเร็วๆ นี้ไว้ว่า:

เมื่อมีการโทรมาหาผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำสิ่งเหล่านั้นอีกครั้ง ผมได้กลับมาพบกับ Bette Midler, Sarah Jessica Parker และ Kathy Najimy อีกครั้ง มันช่างเหมือนฝันเหลือเกิน

ความแตกต่างระหว่าง 30 ปีที่ทำงานกับพวกเขาคือครั้งแรกที่ผมประทับใจ ผมเป็นแฟนตัวยงของ Bette Midler และ Sarah Jessica Parker และ Kathy Najimy พวกเธอเคยแสดง The Kathy & Mo Show และ Sister Act ซึ่งมันยิ่งใหญ่มากในโลกของผม มันจึงทำให้ผมคิดว่า ‘ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันได้อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับคนเหล่านี้ โอ้ พระเจ้า!’ แต่ตอนนี้ 30 ปีผ่านไป อาชีพการงานของผมก็ได้หายไป และโชคดีที่ผมยังได้รับพรมากมายกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของผม ที่พวกเขาปฏิบัติกับผม และเรามีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้นในฐานะเพื่อนฝูง และนั่นเป็นความแตกต่างครั้งใหญ่ที่ผมสังเกตเห็นและมีความสุขมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราอายุมากกว่า 30 ปีและเติบโตขึ้นมาและมีชีวิตมากมายในขณะนั้น มีเรื่องให้พูดคุยมากมายในกองถ่าย ซึ่งมันน่ารักมากจริงๆ

คุณสามารถรับชม Hocus Pocus 2 ได้ที่ Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hocus Pocus 2

อิทธิฤทธิ์แม่มดตกกระป๋อง 2

Sep 30, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้