คะแนนแรกบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ของภาพยนตร์ Hocus Pocus 2 ถูกปล่อยออกมาแล้ว

Hocus Pocus 2 ภาพยนตร์ภาคต่อของ Hocus Pocus (1993) กำลังจะเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนของปีนี้ ล่าสุด คะแนนแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

1

ปัจจุบันนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Hocus Pocus 2 มีคะแนนอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 63% ในฝั่งนักวิจารณ์ ซึ่งเป็นคะแนนจากนักวิจารณ์ภาพยนตร์ทั้งหมด 71 คน โดยมีนักวิจารณ์จำนวน 45 คนที่มองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ “Fresh” หรือเทียบง่ายๆ ก็คือชอบ ส่วนนักวิจารณ์ที่เหลืออีก 26 คนนั้นมองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ “Rotten” หรือก็คือไม่ชอบ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตอนนี้ภาพยนตร์ยังไม่ได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ จึงยังไม่มีคะแนนในฝั่งผู้ชม ต้องรอดูกันว่าเมื่อภาพยนตร์ออกฉายแล้วผู้ชมจะคิดเห็นเหมือนกับเหล่านักวิจารณ์หรือไม่

Hocus Pocus 2 กำกับการแสดงโดย Anne Fletcher ผู้กำกับเจ้าของผลงาน The Proposal (2009) และเขียนบทโดย Jen D’Angelo นำแสดงโดย Bette Middler, Sarah Jessica Parker และ Kathy Najimy นักแสดงทั้ง 3 จากภาคแรกที่ยังคงกลับมารับบทเป็นแม่มด Winifred “Winnie” Sanderson, Sarah Sanderson และ Mary Sanderson ตามลำดับ นอกจากนี้ยังจะสมทบด้วย Hannah Waddingham จากซีรีส์ Ted Lasso, Tony Hale จากซีรีส์ Veep, Sam Richardson จากซีรีส์ Veep, Doug Jones จากซีรีส์ Star Trek: Discovery, Whitney Peak จากซีรีส์ Gossip Girl, Lilia Buckingham จากซีรีส์ Crown Lake และ Belissa Escobedo จากซีรีส์ The Baker and the Beauty โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 30 กันยายนนี้

1

เรื่องย่อ Hocus Pocus 2

นักเรียนมัธยมปลาย 3 คน ได้ทำการจุดเทียนสีดำในวันเกิดครบรอบอายุ 16 ปี ทว่าการจุดเทียนในครั้งนี้กลับกลายเป็นการชุบชีวิต 3 พี่น้องสตรีแห่งศตวรรษที่ 17 ขึ้นมา 3 พี่น้องที่ถูกชุบชีวิตขึ้นมานี้เป็นเหล่าแม่มดที่กำลังมองหาวิธีการเพื่อแก้แค้น ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเรียนมัธยมปลาย 3 คน ต้องมาร่วมมือกันเพื่อหาทางหยุดหยั้งแผนการอันชั่วร้ายของเหล่าแม่มดผู้หิวโหยที่วางแผนจะดูดกลืนวิญญาณของชาวเมืองในคืนฮาโลวีน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hocus Pocus 2

อิทธิฤทธิ์แม่มดตกกระป๋อง 2

Sep 30, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้