Sam Richardson จาก Hocus Pocus 2 บอกว่าเขาอยากที่จะกลับมาในภาคที่ 3

Hocus Pocus คือหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตของ Disney ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวภาคแรกออกมาเมื่อปี 1993 และหลังจากผ่านมาหลายสิบปี ล่าสุดภาคที่ 2 ก็ได้ถูกปล่อยออกมาทาง Disney+ เมื่อปีก่อน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากจนทางสตูดิโอตัดสินใจเดินหน้าสร้างภาคที่ 3 ต่อ ล่าสุด Sam Richardson หนึ่งในนักแสดงจากภาคที่ 2 ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความหวังว่าตัวเองจะได้กลับมาในภาค 3

1

เมื่อไม่นานมานี้ Sam Richardson นักแสดงผู้รับบทเป็น Gilbert ใน Hocus Pocus 2 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง TheWrap และในระหว่างการให้สัมภาษณ์ Richardson ได้ถูกถามว่าเขาอยากกลับมารับบทเป็น Gilbert ใน Hocus Pocus 3 ที่กำลังจะมาถึงหรือไม่ ซึ่งเขาได้ตอบว่าเขาหวังว่าเขาจะได้กลับมา โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้กลับมา ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากในการรับบทเป็น Gilbert ใน Hocus Pocus 2 ผมสามารถไปแสดงในกองถ่ายได้ทุกวันตลอดทั้งสัปดาห์ ขอแค่บอกผม ผมจะไปทันที

สำหรับ Hocus Pocus 3 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนานี้จะยังคงได้ตัวผู้กำกับ Anne Fletcher และมือเขียนบท Jen D’Angelo จาก Hocus Pocus 2 กลับมารับหน้าที่เดิม แต่เนื่องจากตอนนี้กำลังมีการประท้วงหยุดงานของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกาอยู่ จึงเป็นไปได้ยากที่โปรเจกต์จะได้รับการพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรมในเร็วๆ นี้ โดยสาเหตุที่ทั้งคู่ถูกดึงตัวกลับมาอาจเป็นเพราะความสำเร็จของ Hocus Pocus 2 ที่เปิดตัวออกมาทาง Disney+ เมื่อปีก่อน ซึ่งสามารถทำยอดเข้าชมไปได้มากถึง 5.7 พันล้านนาที อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของภาค 3 ออกมามากนัก แต่คาดว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ออกมามากขึ้นในเร็วๆ นี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Hocus Pocus ทั้ง 2 ภาคสามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-01-1984 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Detroit, Michigan, USA


การแสดง
  1. Clone High

    Wesley (voice)

    Mulligan

    Simon Prioleau (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้