ยืนยันแล้ว! Hocus Pocus 3 จะได้ตัวผู้กำกับและมือเขียนบทจากภาคที่ 2 กลับมา

เมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า Hocus Pocus 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ Disney หลังจากภาคที่ 2 ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวบน Disney+ และล่าสุดเพิ่งมีข่าวดีใหม่ออกมาว่า ผู้กำกับและมือเขียนบทคนเดิมจะกลับมารับหน้าที่เดิมของพวกเขาในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ TheWrap ได้ออกมารายงานว่า ผู้กำกับ Anne Fletcher และมือเขียนบท Jen D’Angelo จาก Hocus Pocus 2 ได้ถูกดึงตัวให้กลับมารับหน้าที่เดิมในภาคที่ 3 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่เนื่องจากตอนนี้กำลังมีการประท้วงหยุดงานของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกาอยู่ จึงเป็นไปได้ยากที่โปรเจกต์จะได้รับการพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรมในเร็วๆ นี้ โดยสาเหตุที่ทั้งคู่ถูกดึงตัวกลับมาอาจเป็นเพราะความสำเร็จของ Hocus Pocus 2 ที่เปิดตัวออกมาทาง Disney+ เมื่อปีก่อน ซึ่งสามารถทำยอดเข้าชมไปได้มากถึง 5.7 พันล้านนาที

ปัจจุบันนี้ตัวโปรเจกต์ Hocus Pocus 3 เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเรื่องราวในภาคที่ 3 นี้จะดำเนินไปในทิศทางไหน รวมไปถึงยังไม่มีการยืนยันว่า 3 พี่น้องตระกูล Sanderson ดั้งเดิมที่รับบทโดย Bette Midler, Sarah Jessica Parker และ Kathy Najimy จะได้กลับมาในภาคนี้หรือไม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่ทั้ง 3 คนจะได้กลับมาเพื่อเป็นการปิดไตรภาคให้กับแฟรนไชส์นี้ได้อย่างสวยงาม คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book,thewrap.com,Joblo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้