ยังไปต่อ! Hocus Pocus 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยมีแผนที่จะเปิดตัวออกมาทาง Disney+

Hocus Pocus ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดนิยมของ Disney ซึ่งภาคแรกเปิดตัวออกมาในปี 1993 และหลังจากรอคอยนานกว่า 29 ปี ในที่สุด Hocus Pocus 2 ก็ได้เปิดตัวออกมาทาง Disney+ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย จึงไม่แปลกที่ทางสตูดิโอจะตัดสินใจพัฒนาภาคที่ 3 ต่อเพื่อให้ครบไตรภาค

1

เมื่อไม่นานมานี้ Sean Bailey ประธานของ Walt Disney Studios Motion Picture Production ได้ออกมายืนยันในบทสัมภาษณ์กับทาง The New York Times ว่าในตอนนี้ทางสตูดิโอกำลังทำการพัฒนา Hocus Pocus 3 อยู่ ซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ เหมือนกับภาคที่ 2 แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวภาพยนตร์จะพร้อมเปิดตัวออกมาในตอนไหน เนื่องจากเพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น

สำหรับการประกาศสร้างภาคที่ 3 ในครั้งนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจมากนัก เนื่องจากเมื่อปีก่อน Hocus Pocus 2 เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมบน Disney+ ซึ่งได้ทำการสร้างสถิติเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยการทำยอดเข้าชมสูงถึง 2.7 พันล้านนาที จนได้ขึ้นเป็นอันดับที่ 5 ของภาพยนตร์ที่มียอดเข้าชมบน Disney+ สูงที่สุดในปี 2022 โดยมีผู้ชมทั้งหมด 5.7 พันล้านนาที นอกจากนี้ในงานรอบปฐมทัศน์ของ Hocus Pocus 2 เมื่อปีก่อน Adam Shankman [ผู้อำนวยการสร้าง] ได้เคยกล่าวเอาไว้ว่ายังมีเรื่องราวอีกมากที่ต้องเล่า ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องติดตามพร้อมกันตอนภาคที่ 3 เปิดตัวออกมา

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้