The Pope's Exorcist
1
0
0

The Pope's Exorcist

โป๊ปปราบผี

R
103 นาที
5/4/2023
สยองขวัญ |ระทึกขวัญ
มันแหกประตูนรกเพื่อมาทวงแค้น

สร้างมาจากเรื่องจริงของหลวงพ่อ กาเบรียล อามอร์ธ ผู้รับหน้าที่ผู้นำคนขับไล่ผีในนครวาติกัน โดยตลอดชีวิตของท่านได้ทำพิธีกรรมไล่ผีไปมากกว่า 100,000 ครั้ง อามอร์ธ ได้เขียนความทรงจำไว้สองชิ้น ได้แก่ An Exorcist Tells His Story and An Exorcist: More Stories และรายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์ในการต่อสู้กับซาตานและเหล่าปีศาจ ฉกฉวยเอาผู้คนมาสู่ความชั่วร้ายของพวกมัน

Evan Spiliotopoulos

Evan Spiliotopoulos

บทภาพยนตร์

Julius Avery

Julius Avery

ผู้กำกับ

Michael Petroni

Michael Petroni

บทภาพยนตร์

cover

บาทหลวงมาแรง! The Pope’s Exorcist ขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix

มาแรงจริงๆ สำหรับ The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญของบาทหลวงไล่ผีที่สร้างมาจากเรื่องจริง หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายและทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ ล่าสุด! ก็ได้เข้าฉายบน Netflix ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในสหรัฐ แซงหน้าภาพยนตร์ออริจินัลของสตรีมมิ่งไปหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น The Monkey King และ Heart of Stone

cover

ชมคลิปพิเศษจากภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิต The Pope’s Exorcist ที่เพิ่งวางขาย PVOD ออกมาวันนี้

เผยคลิปสุดพิเศษ The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือของผู้กำกับ Julius Avery ที่นำแสดงโดย Russell Crowe ที่ล่าสุดเพิ่งได้วางขายแบบฉบับ PVOD ในราคา 24.99 ดอลลาร์ออกมาให้แฟนๆ ได้เก็บกลับไปดูที่บ้านกันแล้ว!

cover

ปราบผีถึงบ้าน! The Pope’s Exorcist เตรียมวางแบบ PVOD ให้ได้เก็บสะสมแล้ว

The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือของผู้กำกับ Julius Avery ที่นำแสดงโดย Russell Crowe ล่าสุดก็ได้วางขายแบบฉบับ PVOD ให้แฟนๆ ได้เก็บกลับไปดูที่บ้านกันแล้ว นอกจากนี้สำหรับภาคต่อก็กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอีกด้วย ดังนั้นโปรดอดใจรออีกไม่นานเท่านั้น!

cover

ภาคต่อของ The Pope's Exorcist ที่นำแสดงโดย Russell Crowe กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา!

แม้ว่าภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง The Pope’s Exorcist เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ก็ได้มีรายงานใหม่จาก Bloody Disgusting ระบุว่าภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Russell Crowe เรื่องนี้เตรียมมีภาคต่อตามออกมา ซึ่งกำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้!

cover

Russell Crowe เผยว่า Taika Waititi อยากให้เขาใช้เสียงของ Maximus จาก Gladiator ใน Thor: Love and Thunder

Russell Crowe เป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหญ่ที่อยู่ในแวดวงฮอลลีวูดมานานหลายปี เขาเพิ่งได้ปรากฎตัวในจักรวาล Mavel Cinematic Universe (MCU) ไปเมื่อปีก่อน ในภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder (2022) โดยเมื่อไม่นานมานี้ Crowe ได้ออกมาเผยว่าที่จริงแล้วผู้กำกับอยากให้เขาใช้เสียงพูดของตัวละคร Maximus ที่เขาเคยแสดงไว้ใน Gladiator (2000)

cover

The Pope’s Exorcist เดินหน้ากวาดรายได้แซงผีแวมไพร์ใน Renfield

บาทหลวงมาไล่ผีแวมไพร์! แม้จะเข้าฉายพร้อมกันแต่ The Pope’s Exorcist ได้เปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยอันดับที่ 2 พร้อมทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้วกว่า 36.5 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Renfield อยู่ในอันดับที่ 4 พร้อมทำรายได้อยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์

cover

Russell Crowe พูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะได้กลับไปรับบทเป็น Zeus ในจักรวาล MCU อีกครั้งในอนาคต

Russell Crowe นักแสดงชื่อดังจาก Gladiator (2000) และ A Beautiful Mind (2001) เพิ่งได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปเมื่อปีที่แล้วด้วยการรับบทเป็น Zeus ในภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ด้วยเหตุนี้เหล่าแฟนๆ จึงพากันตั้งคำถามว่ามีโอกาสบ้างไหมที่แฟนๆ จะได้เห็นเขากลับมารับบทนี้อีกครั้งในอนาคต ซึ่งล่าสุด Corwe ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

cover

Russell Crowe เผยว่าชื่อภาคต่อของ The Nice Guys ที่เขาและ Ryan Gosling ช่วยกันคิดขึ้นมา

The Nice Guys ในปี 2016 ของผู้กำกับ Shane Black เป็นหนึ่งในผลงานถูกอกถูกใจทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในด้านรายได้ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ไปต่อในภาคที่ 2 โดยล่าสุด Russell Crowe ได้ออกมาเผยว่าในช่วงที่ภาพยนตร์เข้าฉายแรกๆ เขาและ Ryan Gosling เคยช่วยกันชื่อภาคต่อรอกันไว้แล้ว

cover

Russell Crowe เผยว่า Kraven the Hunter จะเป็นภาคแยกที่ดาร์กมาก

ตอนนี้จักรวาล Spider-Man ของ Sony Pictures กำลังพัฒนาภาพยนตร์ภาพแยกอยู่หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ Kraven the Hunter ที่นำแสดงโดย Aaron Taylor-Johnson ซึ่งล่าสุด Russell Crowe ได้ออกมาเผยว่าภาคแยกนี้จะออกมาดาร์กมากๆ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ The Pope's Exorcist หนังสยองขวัญนักบวชไล่ผี! นำแสดงโดย Russell Crowe

Russell Crowe ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดังที่มีผลงานการแสดงออกมาให้เราดูทุกปีแบบไม่ขาดสาย และในปีนี้เขาก็กำลังจะกลับมาในฐานะบาทหลวงผู้ไล่ผีในภาพยนตร์เรื่อง The Pope’s Exorcist ที่มีกำหนดการฉายในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งในตอนนี้ทาง Sony Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เผยภาพแรกของบาทหลวงผู้ไล่ผีที่รับบทโดย Russell Crowe ใน The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างจากเรื่องจริง

The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือของผู้กำกับ Julius Avery ที่เคยผ่านผลงานจาก Overlord (2018) และ Son of a Gun (2014) จะหวนกลับมาสู่วงการภาพยนตร์สยองขวัญอีกครั้ง ล่าสุดได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม โดยจะมี Alex Essoe และ Daniel Zovatto ร่วมกับ Russell Crowe ที่จะมาส่งต่อและถ่ายทอดความหลอนแบบจัดเต็มผ่านเรื่องจริงของ Father Gabriele Amorth บาทหลวงคาทอลิกที่เป็นหัวหน้าของทีมไล่ผีที่วาติกัน

cover

Alex Essoe และ Daniel Zovatto จะร่วมแสดงใน The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงของบาทหลวงผู้ไล่ผี

The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือของผู้กำกับ Julius Avery ที่เคยผ่านผลงานจาก Overlord (2018) และ Son of a Gun (2014) จะหวนกลับมาสู่วงการภาพยนตร์สยองขวัญอีกครั้ง ล่าสุดได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม โดยจะมี Alex Essoe และ Daniel Zovatto ร่วมกับ Russell Crowe ที่จะมาส่งต่อและถ่ายทอดความหลอนแบบจัดเต็มผ่านเรื่องจริงของ Father Gabriele Amorth บาทหลวงคาทอลิกที่เป็นหัวหน้าของทีมไล่ผีที่วาติกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป