บาทหลวงมาแรง! The Pope’s Exorcist ขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix

มาแรงจริงๆ สำหรับ The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญของบาทหลวงไล่ผีที่สร้างมาจากเรื่องจริง หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายและทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ ล่าสุด! ก็ได้เข้าฉายบน Netflix ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในสหรัฐ แซงหน้าภาพยนตร์ออริจินัลของสตรีมมิ่งไปหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น The Monkey King และ Heart of Stone

the popes exorcist

โดย The Pope’s Exorcist ได้เข้าฉายและทำรายได้ไปอย่างเงียบๆ ในช่วงเดือนเมษยนที่ผ่านมาด้วยรายได้กว่า 76 ล้านเหรียญจากต้นทุนการสร้างเพียง 18 ล้านเหรียญเท่านั้น ด้วยเนื้อเรื่องที่แข็งแรงและการแสดงอันเข้มข้นของ Russell Crowe ที่มารับบทเป็นบาทหลวงผู้ฉ่ำชองก็ไม่แปลกใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวลือรายงานออกมาว่าในขณะนี้ทางทีมผู้สร้างกำลังเตรียมตัวสำหรับภาคต่อและอยู่ในระหว่างการพัฒนา ในขณะเดียวกันด้วยกระแสที่ค่อนข้างดีของหนังเรื่องนี้ก็ทำให้ทาง Sony สนใจมากเลยทีเดียว ถือว่าค่อนข้างมีลุ้นมากจริงๆ สำหรับภาคต่อของหนังเรื่องนี้

The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือของผู้กำกับ Julius Avery จะบอกเล่าเรื่องจริงของ Father Gabriele Amorth บาทหลวงคาทอลิกที่เป็นหัวหน้าของทีมไล่ผีที่วาติกัน และผ่านประสบการณ์การไล่ผีมามากกว่าแสนครั้งตลอดในช่วงชีวิตของเขา ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงอายุ 91 ปี เขาได้เขียนบันทึกรายละเอียดและเรื่องราวประสบการณ์ไล่ผีในชีวิตของเขาในบันทีกที่มีชื่อว่า An Exorcist Tells His Story และ An Exorcist: More Stories

ขณะนี้สามารถรับชม The Pope’s Exorcist ได้แล้วบน Netflix

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Pope's Exorcist

โป๊ปปราบผี

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้