Russell Crowe พูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะได้กลับไปรับบทเป็น Zeus ในจักรวาล MCU อีกครั้งในอนาคต

Russell Crowe นักแสดงชื่อดังจาก Gladiator (2000) และ A Beautiful Mind (2001) เพิ่งได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปเมื่อปีที่แล้วด้วยการรับบทเป็น Zeus ในภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ด้วยเหตุนี้เหล่าแฟนๆ จึงพากันตั้งคำถามว่ามีโอกาสบ้างไหมที่แฟนๆ จะได้เห็นเขากลับมารับบทนี้อีกครั้งในอนาคต ซึ่งล่าสุด Corwe ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Russell Crowe ได้ไปปรากฏตัวในรายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused เพื่อโปรโมต The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์เขาได้ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาในจักรวาล MCU เนื่องจากในตอนฉากท้ายเครดิตได้มีการเผยให้เห็นว่า Zeus ยังไม่ตายและได้สั่งให้ลูกชายของเขา Hercules (รับบทโดย Brett Goldstein) ไปตามล่า Thor (รับบทโดย Chris Hemsworth) เพื่อล้างแค้น ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงสงสัยว่าจะมีโอกาสที่ Crowe จะได้กลับมารับบทเป็น Zeus อีกครั้งหรือไม่ โดยเขาได้ตอบว่า

ยังไม่มีใครพูดเรื่องนี้กับผม สิ่งที่ผมจะสื่อคือ ดูเหมือนว่ามันจะเป็นความคิดในตอนจบของภาคที่แล้ว [ฉากท้ายเครดิต] ใช่ไหม? แต่ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะได้กลับไปรับบทนั้นไหม แต่ที่จะบอกคือ… ถ้าหากคุณเป็นนักแสดงหนุ่มและได้รับโอกาสให้ร่วมงานกับ Taika Waititi คุณจงรับโอกาสนั้นไว้ซะ เพราะมันสนุกมาก เขาเป็นอัจฉริยะด้านความคิดสร้างสรรค์ แถมเขายังเป็นคนน่ารักอีกด้วย ซึ่งส่วนตัวผม… ผมไม่ได้รู้จักกับ Chris Hemsworth ดีมากนักก่อนที่จะได้ร่วมงานกัน และผมก็รู้สึกประหลาดใจจริงๆ เพราะเขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม เขาแสดงบทตลกเก่งมาก ผู้ชายคนนี้เป็นคนตลก และเขาก็เป็นคนที่ต้อนรับผมได้อย่างอบอุ่นจริงๆ ดังนั้น เราจึงไปที่เมืองพร้อมกับสิ่งนั้น ผมหมายถึง สิ่งที่คุณเห็นตอนอยู่ในโรงหนังคือฉากที่ใหญ่โต โอ่อ่า และน่าทึ่ง แต่ในความเป็นจริงมันมีแค่ผมกับ Chris และกล่องกระดาษแข็ง 2-3 กล่องที่คลุมด้วยสีฟ้า

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Russell Crowe

รัสเซลล์ โครว์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-04-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wellington, New Zealand


การแสดง
  1. Kraven the Hunter

    Nikolai Kravinoff

    Rothko

    Mark Rothko

    The Exorcism

    Anthony Miller

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้