ชมคลิปพิเศษจากภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิต The Pope’s Exorcist ที่เพิ่งวางขาย PVOD ออกมาวันนี้

pop-ex

เผยคลิปสุดพิเศษ The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือของผู้กำกับ Julius Avery ที่นำแสดงโดย Russell Crowe ที่ล่าสุดเพิ่งได้วางขายแบบฉบับ PVOD ในราคา 24.99 ดอลลาร์ออกมาให้แฟนๆ ได้เก็บกลับไปดูที่บ้านกันแล้ว! นอกจากนี้สำหรับภาคต่อก็กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอีกด้วย ดังนั้นโปรดอดใจรออีกไม่นานเท่านั้น!

Jeff Katz โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกว่า “มันยากมากที่จะถ่ายทอดเรื่องราวที่มีต้นฉบับมาจากลัทธิไล่ผีแบบจริงๆ” โดย Russell Crowe ก็บอกว่า “ในหนังเรื่องนี้มันมีชั้นเชิงและการสืบสวนที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องอื่นๆ”

The Pope’s Exorcist จะบอกเล่าผ่านเรื่องจริงของ Father Gabriele Amorth บาทหลวงคาทอลิกที่เป็นหัวหน้าของทีมไล่ผีที่วาติกันและผ่านประสบการณ์การไล่ผีมามากกว่าแสนครั้งตลอดในช่วงชีวิตของเขา ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงอายุ 91 ปี เขาได้เขียนบันทึกรายละเอียดและเรื่องราวประสบการณ์ไล่ผีในชีวิตของเขาในบันทีกที่มีชื่อว่า An Exorcist Tells His Story และ An Exorcist: More Stories

Russell Crowe รับบทเป็น Father Gabriele Amorth ร่วมกันกับเหล่านักแสดง Alex Essoe และ Daniel Zovatto พร้อมกับได้ Evan Spiliotopoulos มาเขียนบทให้พร้อมกับความช่วยเหลือจาก Chuck MacLean โดยอ้างอิงจากต้นฉบับของ Michael Petroni, Chester Hastings และ R. Dean McCreary

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Pope's Exorcist

โป๊ปปราบผี

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้