[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ The Pope's Exorcist หนังสยองขวัญนักบวชไล่ผี! นำแสดงโดย Russell Crowe

Russell Crowe ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดังที่มีผลงานการแสดงออกมาให้เราดูทุกปีแบบไม่ขาดสาย และในปีนี้เขาก็กำลังจะกลับมาในฐานะบาทหลวงผู้ไล่ผีในภาพยนตร์เรื่อง The Pope’s Exorcist ที่มีกำหนดการฉายในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งในตอนนี้ทาง Sony Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

ตัวอย่างแรกของ The Pope’s Exorcist ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ภาพยนตร์สยองขวัญทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากเป็นผลงานที่เต็มไปด้วยนักแสดงและทีมงานมากฝีมือ นำแสดงโดย Russell Crowe นักแสดงรุ่นใหญ่จาก Gladiator (2000), A Beautiful Mind (2001), American Gangster (2007), The Nice Guys (2016) และ Unhinged (2020) นอกจากนี้ The Pope’s Exorcist ยังจะกำกับโดย Julius Avery ผู้กำกับจาก Overlord (2018) และ Samaritan (2022) พร้อมกับบทที่เขียนโดย Evan Spiliotopoulos มือเขียนบทจาก The Huntsman: Winter’s War (2016), Beauty and the Beast (2017) และ The Unholy (2021)

The Pope’s Exorcist จะดัดแปลงมาจากเรื่องราวของบาทหลวง Gabriele Amorth ซึ่งคนจะรับบทโดย Russell Crowe ในชีวิตจริงนั้น คุณพ่อ Gabriele Amorth อ้างตนว่าเคยทำพิธีไล่ผีให้กับวาติกันมาแล้วมากมาย ซึ่งมีการกล่าวกันว่าตลอดชีวิตของเขานั้น เขาเคยทำพิธีไล่ผีไล่ปีศาจมาแล้วกว่า 100,000 ครั้ง โดยเรื่องราวที่เราจะได้ดูกันในภาพยนตร์นี้จะดัดแปลงมาจากหนังสือ “An Exorcist Tells His Story” ในปี 1990 และ “An Exorcist: More Stories” ในปี 1992 ซึ่งหนังสือทั้ง 2 เล่มนี้เขียนโดยตัวของคุณพ่อ Gabriele Amorth เอง โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อย่างไรนั้น ทุกคนต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

2

เรื่องย่อ The Pope’s Exorcist

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากบันทึกจริงของคุณพ่อ Gabriele Amorth หัวหน้าหมอผีแห่งวาติกัน (รับบทโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ Russell Crowe) The Pope’s Exorcist จะติดตามเรื่องราวของ Amorth ขณะที่เขาสืบสวนการครอบครองที่น่ากลัวของเด็กหนุ่ม ที่สุดท้ายได้จบลงด้วยการเปิดเผยแผนสมรู้ร่วมคิดที่มีอายุหลายศตวรรษที่วาติกันพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะเก็บซ่อนมันเอาไว้

The Pope’s Exorcist มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 27 เมษายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Pope's Exorcist

โป๊ปปราบผี

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้