Alex Essoe และ Daniel Zovatto จะร่วมแสดงใน The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงของบาทหลวงผู้ไล่ผี

The-Pope’s-Exorcist

The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือของผู้กำกับ Julius Avery ที่เคยผ่านผลงานจาก Overlord (2018) และ Son of a Gun (2014) จะหวนกลับมาสู่วงการภาพยนตร์สยองขวัญอีกครั้ง ล่าสุดได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม โดยจะมี Alex Essoe และ Daniel Zovatto ร่วมกับ Russell Crowe ที่จะมาส่งต่อและถ่ายทอดความหลอนแบบจัดเต็มผ่านเรื่องจริงของ Father Gabriele Amorth บาทหลวงคาทอลิกที่เป็นหัวหน้าของทีมไล่ผีที่วาติกันและผ่านประสบการณ์การไล่ผีมามากกว่าแสนครั้งตลอดในช่วงชีวิตของเขา ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงอายุ 91 ปี เขาได้เขียนบันทึกรายละเอียดและเรื่องราวประสบการณ์ไล่ผีในชีวิตของเขาในบันทีกที่มีชื่อว่า An Exorcist Tells His Story และ An Exorcist: More Stories

โดย Russell Crowe จะมารับบทเป็น Father Gabriele Amorth ก่อนหน้านี้เองเขาก็เคยผ่านผลงานจาก Man of Steel (2013), Gladiator (2000) และ A Beautiful Mind (2001) ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยว่า Alex Essoe และ Daniel Zovatto ก็จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

โดย Alex Essoe ก็เป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ผ่านงานภาพยนตร์สยองขวัญมามากมายไม่ว่าจะเป็น Doctor Sleep (2019), The Haunting of Bly Manor (2020), Midnight Mass (2021) และ Tales of Halloween (2015) ส่วนหนุ่ม Daniel Zovatto ก็มีผลงานจาก It Follows (2014) และ Lady Bird (2017)

The-Pope’s-Exorcist-1

The Pope’s Exorcist ได้ Evan Spiliotopoulos มาเขียนบทให้พร้อมกับความช่วยเหลือจาก Chuck MacLean โดยอ้างอิงจากต้นฉบับของ Michael Petroni, Chester Hastings และ R. Dean McCreary

William Friedkin ผู้กำกับ The Exorcist ได้เคยหยิกยกเรื่องของ Father Gabriele Amorth มาเล่าแล้วในสารคดีเรื่องล่าสุด The Devil and Father Amorth (2018) ซึ่งสามารถหาได้ในร้าน VOD ต่างๆ

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Pope's Exorcist

โป๊ปปราบผี

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้