The Pope’s Exorcist เดินหน้ากวาดรายได้แซงผีแวมไพร์ใน Renfield

popes-exorcist

บาทหลวงมาไล่ผีแวมไพร์! แม้จะเข้าฉายพร้อมกันแต่ The Pope’s Exorcist ได้เปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยอันดับที่ 2 พร้อมทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้วกว่า 36.5 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Renfield อยู่ในอันดับที่ 4 พร้อมทำรายได้อยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์

โดยล่าสุดนี้ The Pope’s Exorcist มีรายได้จากในประเทศ 9 ล้านดอลลาร์ ส่วน Renfield มีรายได้จากในประเทศเพียงแค่ 7.7 ล้านดอลลาร์

The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือของผู้กำกับ Julius Avery บอกเล่าเรื่องจริงของ Father Gabriele Amorth บาทหลวงคาทอลิกที่เป็นหัวหน้าของทีมไล่ผีที่วาติกัน และผ่านประสบการณ์การไล่ผีมามากกว่าแสนครั้งตลอดในช่วงชีวิตของเขา ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงอายุ 91 ปี เขาได้เขียนบันทึกรายละเอียดและเรื่องราวประสบการณ์ไล่ผีในชีวิตของเขาในบันทีกที่มีชื่อว่า An Exorcist Tells His Story และ An Exorcist: More Stories

Renfield จะว่าด้วยเรื่องราวสุดคลาสิกของ Bram Stoker (รับบทโดย Nicolas Cage) แดร็กคูลาปีศาจอมตะผู้หิวโหยกับทาสผู้รับใช้อย่าง Renfield (รับบทโดย Nicholas Hoult) ที่กำลังพยายามจะออกจากความสัมพันธ์อันย่ำแย่นี้ เขาจะสามารถก้าวข้ามหลบหนีออกจากการเป็นทาสรับใช้ปีศาจรัตติกาลนี้ได้หรือไม่

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Pope's Exorcist

โป๊ปปราบผี

Apr 5, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้