The Garfield Movie
0
0
0

The Garfield Movie

เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่

PG
101 นาที
30/4/2024
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว
Indoor cat. Outdoor adventure.

วันหนึ่ง การ์ฟิลด์ได้พบกับวิค แมวจรข้างถนนโดยไม่คาดฝัน วิคคือพ่อของการ์ฟิลด์ที่หายสาบสูญไปนานแสนนาน การ์ฟิลด์และโอดี้คู่หู จำต้องจากจอน ออกจากบ้านที่แสนอบอุ่นสุขสบาย เพื่อไปร่วมด้วยช่วยกันกับวิคในการผจญภัยสุดหินและการปล้นสุดหฤหรรษ์ งานนี้การ์ฟิลด์ต้องเจองานหิน และต้องเอาชนะแก๊งตัวร้าย…เดิมพันครั้งนี้ใหญ่และยากแบบที่การ์ฟิลด์จะกวนโอ๊ยไม่ออกอีกต่อไป

DAV

David Reynolds

บทภาพยนตร์

Mark Dindal

Mark Dindal

ผู้กำกับ

JIM

Jim Davis

ตัวละคร

MAR

Mark Torgove

บทภาพยนตร์

PAU

Paul A. Kaplan

บทภาพยนตร์

cover

น่ารักมาก! The Garfield Movie ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ในธีมวันคริสต์มาสออกมา

หลังจากที่ปีนี้ Chris Pratt กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปจากการพากย์เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง The Super Mario Bros. Movie และดูเหมือนว่า Pratt กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการพากย์เสียงใน The Garfield Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่มีกำหนดการฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดเพิ่งมีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส

cover

เตรียมใจละลายกับภาพโปสเตอร์ใหม่ The Garfield Movie แอนิเมชันสุดกวนโอ้ยของเจ้าเหมียวส้มสุดซ่าส์

เหล่าทาสแมวโปรดระวังตัวให้ดี! ไม่งั้นจะเจอสายตาสุดอ้อนของเจ้าเหมียวส้มสุดซ่าส์ใน The Garfield Movie แอนิเมชันเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Sony Pictures ที่กำลังเตรียมมามอบความสุขให้กับผู้ชมในปีหน้านี้ด้วยเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของเจ้าการ์ฟิลด์หลังจากที่ได้พบกับผู้เป็นพ่อ พร้อมนำพากย์เสียงโดยหนุ่มนักแสดงสุดฮอต Chris Pratt และ Samuel L. Jackson

cover

น่าดูมาก! ชมตัวอย่างแรกของ The Garfield Movie การกลับมาของเจ้าแมวส้มในฉบับแอนิเมชัน มีกำหนดการฉายในปี 2024

เจ้าแมวส้ม Garfield ถือเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนยอดฮิตที่มีซีรีส์และภาพยนตร์แอนิเมชันออกมามากมาย แถมยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันมาแล้วด้วยถึง 2 ภาค ได้แก่ Garfield ในปี 2004 และ Garfield: A Tail of Two Kitties ในปี 2006 หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุดเจ้าแมวส้มก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Garfield Movie ที่มีกำหนดการฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

แมวส้มกลับมาแล้ว! ชมโปสเตอร์แรกจาก Garfield ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Chris Pratt

Chris Pratt นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่จากการพากย์เสียงเป็น Mario ไปใน The Super Mario Bros. Movie ซึ่งกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้ทั้งสิ้น 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และในเร็วๆ นี้ Pratt ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการพากย์เสียงใน Garfield ฉบับรีบูตที่มีกำหนดการเปิดตัวในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Sony ประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์แอนิเมชัน Garfield ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Chris Pratt

Sony Pictures เพิ่งส่งข่าวร้ายให้กับแฟนๆ ของแฟรนไชส์ Garfield โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สตูดิโอได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ภาพยนตร์แอนิเมชัน Garfield ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Chris Pratt จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช้ากว่าที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้หลายเดือน

cover

Hannah Waddingham และ Nicholas Hoult ร่วมทีมกับ Chris Pratt สำหรับพากย์เสียงในภาพยนตร์เรื่อง Garfield

เมื่อต้นปีนี้มีข่าวที่ว่า Samuel L. Jackson ได้ร่วมงานกับ Chris Pratt ในภาพยนตร์การ์แอนิเมชันเรื่อง Garfield (2024) ที่กำลังจะมาถึง ขณะนี้มีข่าวของนักแสดงที่จะเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ ซึ่งได้แก่ Ving Rhames, Nicholas Hoult, Hannah Waddingham และ Cecily Strong โดยนักแสดงดังกล่าวจะเข้าร่วมพากย์เสียงในบทบาทที่ไม่ระบุรายละเอียด การดัดแปลงล่าสุดของ Garfield มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024

cover

แมวส้มสุดกวน Garfield เผยวันเปิดตัวแล้ว! โดยมี Chris Pratt เป็นผู้พากย์เสียงตัวละครอันเป็นที่รัก

Sony Pictures ได้กำหนดวันฉายภาพยนตร์แอนิเมชัน Garfield ที่สร้างโดย Jim Davis มาตั้งแต่ปี 1978 เป็นการ์ตูนยอดนิยมที่เน้นไปที่แมวส้มที่รักลาซานญ่าและเกลียดวันจันทร์! ตัวละครนี้ได้รับการดัดแปลงในสื่อต่างๆ และมีภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน 2 เรื่อง ได้แก่ Garfield ในปี 2004 และ Garfield: A Tale of Two Kitties ปี 2006 และเมื่อเร็วๆ นี้ Sony ประกาศว่ากำลังพัฒนาภาพยนตร์ Garfield โดยจะมี Chris Pratt เป็นผู้พากย์เสียงตัวละครอันเป็นที่รัก…

cover

Samuel L. Jackson ร่วมทีมพากย์กับ Chris Pratt ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของเจ้าแมวการ์ฟีลด์

เป็นเรื่องที่ออกจะเหนือความคาดหมายของใครหลายคน เมื่อมีข่าวว่า Samuel L. Jackson จะร่วมงานกับ Chris Pratt ในฐานะนักพากย์สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่เกี่ยวกับการ์ฟีลด์ (Garfield) ตัวการ์ตูนแมวสีส้มชื่อดัง แม้ว่าดาราผิวสีผู้นี้จะเคยมีประสบการณ์การพากย์เสียงตัวการ์ตูนมาก่อนแล้วก็ตาม

ก่อนหน้า

ถัดไป