Sony ประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์แอนิเมชัน Garfield ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Chris Pratt

Sony Pictures เพิ่งส่งข่าวร้ายให้กับแฟนๆ ของแฟรนไชส์ Garfield โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สตูดิโอได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ภาพยนตร์แอนิเมชัน Garfield ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Chris Pratt จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช้ากว่าที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้หลายเดือน

1

เดิมที Garfield ฉบับรีบูต ถูกกำหนดไว้ว่าจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 ทว่าทาง Sony Pictures ได้ตัดสินใจเปลี่ยนวันฉายและเลื่อนออกไปเปิดตัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 24 พฤษภาคม 2024 ซึ่งหมายความว่าผู้ชมทั่วโลกคงต้องรอกันนานมากขึ้นกว่าที่จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยนอกจาก Chris Pratt จะมาพากย์เสียงเป็นตัวละครหลักอย่าง Garfield แล้ว ภาพยนตรืเรื่องนี้ยังสมทบด้วย Samuel L. Jackson พากย์เสียงเป็น Vic ตัวละครที่สร้างขึ้นใหม่ซึ่งจะเป็นพ่อของ Garfield ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ Hannah Waddingham, Nicholas Hoult, Cecily Strong, และ Ving Rhames ล้วนได้รับการคัดเลือกในบทบาทที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในปัจจุบัน

Garfield ฉบับรีบูตเรื่องนี้จะกำกับโดย Mark Dindal ผู้กำกับจาก The Emperor’s New Groove (2000) และ Chicken Little (2005) พร้อมกับจะเขียนบทโดย David Reynolds นักเขียนบทผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากเรื่อง Finding Nemo (2003), Mulan (1998) และ Atlantis: The Lost Empire (2001) โดยก่อนที่จะมีการสร้างภาพยนตร์ Garfield ฉบับรีบูตขึ้นมานั้น เป็นเพราะทางสตูดิโอ Alcon Entertainment ได้รับสิทธิ์ใน Garfield จากผู้สร้าง Jim Davis ซึ่งตัวผู้สร้างเองก็จะมาร่วมเป็นผู้กำกับฝ่ายศิลป์ (Art Direction) ให้กับภาพยนตณ์ฉบับรีบูตเรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ Garfield จะโปรดิวเซอร์หลายคนได้แก่ John Cohen, Steven P. Wegner, Andrew Kosove, Broderick Johnson, Namit Malhotra และ Tom Jacomb ในขณะที่ Bridget McMeel และ Craig Sost จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง (Executive Producer)

1

ภาพยนตร์แอนิเมชัน Garfield เรื่องใหม่นี้จะถูกนับเป็นการดัดแปลงครั้งล่าสุดของตัวละคร Garfield เนื่องจากในอดีตตัวละคร Garfield เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาก่อนแล้วเป็นภาพยนตร์กึ่งคนแสดงกึ่งแอนิเมชัน ซึ่งถูกสร้างโดยสตูดิโอ 20th Century Fox โดยมีออกมาทั้งหมด 2 เรื่อง ได้แก่ Garfield (2004) และ Garfield: A Tail of Two Kitties (2006) ซึ่งคนที่ให้เสียงพากย์เป็นเจ้าแมวส้มตอนนั้นคือ Bill Murray

Garfield เป็นเพียงหนึ่งในภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ของสตูดิโอ Sony Pictures โดยนอกจากการประกาศวันฉายภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วนั้น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทาง Sony ยังได้มีการประกาศประกาศการเปลี่ยนแปลงวันฉายของภาพยนตร์ Marvel ถึง 3 เรื่อง ได้แก่ Kraven the Hunter และ Madame Web ส่วนภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ที่จะทำการเลื่อนฉายนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะเป็นเรื่องอะไร นอกจากนี้ภาพยนตร์แนวไซไฟ-ดราม่าเรื่อง 65 ที่นำแสดงโดย Adam Driver ก็ได้ถูกเลื่อนวันฉายไปช้ากว่าเดิมมากกว่า 1 เดือน ในขณะเดียวกันก็ได้มีการประกาศวันฉายของภาพยนตร์ Karate Kid และ Missing ภาคต่อของ Searching (2018)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Garfield Movie

เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่

Apr 30, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้