แมวส้มสุดกวน Garfield เผยวันเปิดตัวแล้ว! โดยมี Chris Pratt เป็นผู้พากย์เสียงตัวละครอันเป็นที่รัก

garfield-release-date-pits-chris-pratt-against-new-marvel-movie-main

Sony Pictures ได้กำหนดวันฉายภาพยนตร์แอนิเมชัน Garfield ที่สร้างโดย Jim Davis มาตั้งแต่ปี 1978 เป็นการ์ตูนยอดนิยมที่เน้นไปที่แมวส้มที่รักลาซานญ่าและเกลียดวันจันทร์! ตัวละครนี้ได้รับการดัดแปลงในสื่อต่างๆ และมีภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน 2 เรื่อง ได้แก่ Garfield ในปี 2004 และ Garfield: A Tale of Two Kitties ปี 2006 และเมื่อเร็วๆ นี้ Sony ประกาศว่ากำลังพัฒนาภาพยนตร์ Garfield โดยจะมี Chris Pratt เป็นผู้พากย์เสียงตัวละครอันเป็นที่รัก…

ทางด้าน Sony Pictures Animation ได้กำหนดให้ Garfield เข้าฉายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 โดยทางด้าน Pratt จะมาให้เสียง Garfield ร่วมกับ Samuel L. Jackson ซึ่งจะพากย์เป็น Vic พ่อของ Garfield ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่สร้างขึ้นสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้… ปัจจุบัน มีภาพยนตร์สองเรื่องที่กำหนดไว้สำหรับฉายในวันเดียวกันดังที่กล่าว ก็คือ ภาพยนตร์ของ Marvel Studios ที่ยังไม่มีชื่อเปิดเผย และภาพยนตร์ Universal ที่ก็ยังไม่มีชื่อเช่นกัน ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้เตรียมเปิดฉายเพื่อใช้ประโยชน์จากวันวาเลนไทน์และวันหยุดสุดสัปดาห์ของอเมริกา…

samuel-l-jackson-garfield

ในขณะที่ Marvel Studios เปิดตัวจักรภาพยนตร์ในเฟสที่ 5 ของพวกเขา หลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาไม่ได้กำหนดฉายภาพยนตร์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 ซึ่งเป็นวันที่พวกเขาได้เปิดเผยมาก่อนหน้านี้… ซึ่งมันจะเป็นวันที่อาจจะต้องไปดูหนังหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Deadpool 3 หรือภาคต่อของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings แต่ก็อาจจะถูกเปิดเผยมากกว่านี้ที่งาน Disney Geek ปี 2023 …แต่อย่างไรก็ตาม Sony Pictures ก็คงไม่ต้องกังวลว่าภาพยนตร์เรื่องใดที่ Marvel Studios จะประกาศ เพราะยังไง Garfield จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ชมที่อายุน้อยกว่า…

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Garfield Movie

เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่

Apr 30, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้