Elemental
3
1
0

Elemental

เมืองอลวนธาตุอลเวง

PG
102 นาที
14/6/2023
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว |แฟนตาซี |โรแมนติก |แอดเวนเจอร์
Opposites react.

พบเรื่องราวสุดโรแมนติกของวัยรุ่นต่างธาตุ ดำเนินเรื่องใน Element City ที่ซึ่งไฟ น้ำ ดิน และลม อาศัยอยู่ร่วมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Ember (เอ็มเบอร์) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง ที่เป็นเพื่อนกับ Wade (เวด) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยใหลในทุกสถานการณ์ และเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่

Peter Sohn

Peter Sohn

ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Kat Likkel

Kat Likkel

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

John Hoberg

John Hoberg

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Brenda Hsueh

Brenda Hsueh

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

cover

เป็นเพราะสตรีมมิง! หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Pixar กล่าวว่า Disney+ ส่งผลกระทบโดยตรงต่อรายได้ของภาพยนตร์จาก Pixar

ปัจจุบันนี้แพลตฟอร์มสตรีมมิงได้เข้ามามีผลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนทั่วโลก และปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่ามันส่งผลต่อพฤติกรรมการเข้าโรงหนังของผู้คนอย่างมาก โดยเฉพาะ Disney+ ที่จะมีการนำภาพยนตร์ทุกเรื่องของเครือ Disney เข้ามาหลังจากเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเริ่มเป็นปัญหาแล้ว เนื่องจากล่าสุดหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Pixar ได้ออกมาบ่นว่า Disney+ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้รายได้ช่วงหลังภาพยนตร์ของ Pixar ลดลง เพราะผู้คนตัดสินใจรอดูกันทางสตรีมมิง

cover

สำเร็จอย่างต่อเนื่อง! ยืนยันแล้ว Elemental ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวทาง Disney+ ด้วยยอดเข้าชมสูงที่สุดประจำปีนี้

Elemental ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Pixar ที่แม้ว่าจะเริ่มต้นได้ไม่ดีนักในช่วงเปิดตัว แต่สุดท้ายก็สร้างกระแสและสามารถกวาดรายได้ไปได้เกือบ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งดูเหมือนว่ากระแสจะยังไม่หมดลง เพราะเมื่อเปิดตัวทาง Disney+ แอนิเมชันเรื่องนี้ก็ยังทำผลงานได้ดี ด้วยการทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกด้วยยอดเข้าชมสูงที่สุดของปี 2023

cover

มาแรง! Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง) ขึ้นแท่นเป็นแอนิเมชันที่มียอดผู้ชมสูงที่สุดบน Disney+

ไม่แปลกใจว่าทำไม Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง) แอนิเมชันสุดน่ารักของเหล่าธาตุที่เพิ่งเข้าบน Disney+ จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดบนสตรีมมิ่งหลังจากเข้าฉายได้เพียงแค่ 5 วันก็มียอดผู้ชมสูงถึง 26.4 ล้านครั้ง โดยแซงหน้าแอนิเมชันอีกเรื่องอย่าง Turning Red (2022) ของทาง Disney และ Pixar ที่เพิ่งเข้าฉายบนสตรีมมิ่งไปเมื่อช่วงมีนาคมที่ผ่านมาไปได้สำเร็จ

cover

เตรียมดู! Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง)แอนิเมชันสุดป่วนจาก Pixar จะเข้าฉายใน Disney+ เร็วๆ นี้

เหล่าธาตุจาก Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง) เตรียมมุ่งหน้าเข้าสู่ Disney+ ในวันที่ 13 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ 💧🔥 โดยจะเตรียมมาส่งความสุขให้กับแฟนๆ ถึงบ้านกับเรื่องราวความรักโรแมนติกสุดป่วนในเมืองธาตุจากฝีมือการสร้างของ Peter Sohn นอกจากนี้ก็ยังจะมีอีกหนึ่งผลงานอย่าง Carl’s Date หนังสั้นเรื่องใหม่ภาคแยกของ Up ปู่ซ่าบ้าพลัง (2009) ที่กำลังจะเปิดตัวอีกด้วย

cover

มาแบบเงียบๆ! Elemental ทำรายได้ในตลาดต่างประเทศแซงหน้า Spider-Man: Across the Spider-Verse

Elemental ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Pixar และ Disney ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จเกินคาดอย่างมาก เนื่องจากตอนแรกนั้นเปิดตัวด้วยรายได้ที่ต่ำ แต่ด้วยกระแสปากต่อปากทำให้สุดท้ายก็กวาดรายได้ติดมือกลับไปได้มหาศาล ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Elemental ทำรายได้ในตลาดต่างประเทศ (ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา) แซงหน้า Spider-Man: Across the Spider-Verse เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ของดียังไงก็รอด! Elemental กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวด้วยรายได้ที่ต่ำที่สุดในรอบเกือบ 30 ปีของ Pixar

Elemental ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากสตูดิโอ Pixar ถือเป็นหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จที่น่าประหลาดใจที่สุดประจำปี 2023 เนื่องจากตอนที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวได้ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Pixar แต่ดูเหมือนว่าของดียังไงคนก็ชอบ เพราะล่าสุดมีการยืนยันออกมาว่า Elemental ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 400 ล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เริ่มได้น่าผิดหวัง! Elemental กลายเป็นหนึ่งในผลงานแอนิเมชันของ Pixar ที่เปิดตัวในอเมริกาได้แย่ที่สุดตลอดกาล

Elemental ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากสตูดิโอ Pixar ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้น่าผิดหวัง เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขึ้นเป็นหนึ่งในผลงานที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Pixar

cover

Pixar ปล่อยโปสเตอร์ใหม่จาก Elemental ภาพยนตร์แอนิเมชันของหนุ่มธาตุน้ำกับสาวธาตุไฟ

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Pixar สตูดิโอแอนิเมชันเจ้าของผลงานยอดฮิต Toy Story และ Cars กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับ Elemental ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่แกะกล่องที่จะพาผู้ชมไปผจญภัยในเมืองแห่งธาตุซึ่งประกอบไปด้วยธาตุทั้งหมด 4 ธาตุ ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ โดยล่าสุดโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Elemental ผลงานล่าสุดจาก Pixar จะฉายรอบปฐมทัศน์ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ประจำปีนี้

สตูดิโอ Pixar กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพยนตร์แอริเมชันเรื่องใหม่ Elemental ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของเมืองแห่งธาตุที่ประกอบไปด้วย ดิน น้ำ ลม ไฟ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ก่อนหน้านั้นจะต้องมีการฉายรอบปฐมทัศน์ก่อน ซึ่งล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อใด

cover

Pixar เตรียมปล่อยหนังสั้นเรื่องใหม่จาก Up ในรอบฉายภาพยนตร์เรื่อง Elemental

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Pixar ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก็คือเรื่อง Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนๆ Pixar ก็คือเราจะได้รับชมภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่ที่เกี่ยวกับตัวละครอันเป็นที่รักจากเรื่อง Up ปู่ซ่าบ้าพลัง (2009) ในชื่อเรื่องว่า Carl’s Date ซึ่งจะฉายต่อหน้าผู้ชมในโรงภาพยนตร์ก่อนเริ่มเรื่องนั่นเอง

cover

ผู้กำกับ Elemental ได้ออกมาเผยถึงแนวคิดของเขาในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

Elemental คือภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องต่อไปของสตูดิโอ Pixar Animation ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับ Peter Sohn ได้ออกมาเผยถึงแนวคิดริเริ่มที่เขาใช้ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง) แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Pixar ในเมืองแห่งดิน น้ำ ลม ไฟ

เตรียมตะลุยธาตุมหานครแห่งดิน น้ำ ลม ไฟ ในตัวอย่างใหม่ของ Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง) ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Pixar ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวสุดโรแมนติกของวัยรุ่นต่างธาตุสุดมหัศจรรย์ ผ่านฝีมือการสร้างของ Peter Sohn

cover

เผยภาพใหม่ของ Elemental ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากสตูดิโอ Pixar

ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของสตูดิโอ Pixar ที่เปิดตัวออกมาในปีนี้คือ Lightyear ตอนนี้แฟนๆ ของ Pixar ต่างตั้งตารอการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องต่อไป ได้แก่ Elemental ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023 และก่อนที่จะถึงวันเปิดตัว ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง) แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Pixar ในเมืองแห่งดิน น้ำ ลม ไฟ

มาแล้ว! Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง) ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Pixar ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม โดยจะพาไปสำรวจเรื่องราวสุดโรแมนติกของวัยรุ่นต่างธาตุสุดมหัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็น ดิน น้ำ ลม ไฟ ผ่านฝีมือการสร้างของ Peter Sohn เจ้าของผลงานแอนิเมชันผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก The Good Dinosaur (2015)

cover

ประกาศวันฉาย Elemental แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Pixar

Elemental แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Pixar กำหนดฉายในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2023 พร้อมการกำกับของ Peter Sohn เจ้าของผลงานแอนิเมชันผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก The Good Dinosaur (2015) และทำงานร่วมกันกับโปรดิวเซอร์ Denise Ream ผู้เคยผ่านผลงานจากแอนิเมชันเรื่อง Cars 2 (2011) ด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป