มาแรง! Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง) ขึ้นแท่นเป็นแอนิเมชันที่มียอดผู้ชมสูงที่สุดบน Disney+

ไม่แปลกใจว่าทำไม Elemental (เมืองอลวนธาตุอลเวง) แอนิเมชันสุดน่ารักของเหล่าธาตุที่เพิ่งเข้าบน Disney+ จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดบนสตรีมมิ่งหลังจากเข้าฉายได้เพียงแค่ 5 วันก็มียอดผู้ชมสูงถึง 26.4 ล้านครั้ง โดยแซงหน้าแอนิเมชันอีกเรื่องอย่าง Turning Red (2022) ของทาง Disney และ Pixar ที่เพิ่งเข้าฉายบนสตรีมมิ่งไปเมื่อช่วงมีนาคมที่ผ่านมาไปได้สำเร็จ

elemental disney+ ยอดชมสูงที่สุด
Elemental จะพาผู้ชมเข้าไปสู่อาณาจักรแห่งธาตุที่เต็มไปด้วยธาตุธรรมชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ดิน น้ำ ลมและไฟ โดยจะเน้นไปที่เรื่องราวของ สาวน้อยไฟแรงอย่าง Ember เธอมีทั้งความแข็งแกร่ง ฉลาดเหลือล้ำและเสน่ห์มากมาย และชายหนุ่มธาตุน้ำที่มีชื่อว่า Wade เขาเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริงและขี้เล่นแบบสุดๆ ในเรื่องราวความรักโรแมนติกของทั้งคู่บนโลกของธาตุสุดมหัศจรรย์นี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก แม้ว่าจะจะเปิดตัวไม่ได้ดีนัก แต่ก็สามารถกลับมาทำรายได้เป็นอย่างต่อเรื่อง นอกจากนี้ยังมีกระแสวิจารณ์และคำแนะนำที่บอกกันปากต่อถึงความสนุกและคุณภาพของแอนิเมชันเรื่องนี้ ซึ่งก็ทำให้คะแนนระดับ A จาก Cinemascore รวมถึงได้คะแนนจากบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes จากผู้ชมอยู่ที่ 93%

ขณะนี้ Elemental เข้าฉายแล้วบน Disney+

ที่มา: Collider,Variety,IGN
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Elemental

เมืองอลวนธาตุอลเวง

Jun 14, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้