ผู้กำกับ Elemental ได้ออกมาเผยถึงแนวคิดของเขาในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

Elemental คือภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องต่อไปของสตูดิโอ Pixar Animation ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับ Peter Sohn ได้ออกมาเผยถึงแนวคิดริเริ่มที่เขาใช้ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ในระหว่างการแถลงข่าวของสตูดิโอ Pixar Animation และหลังจากการแถลงข่าว Peter Sohn ผู้กำกับของ Elemental ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเหล่าสื่อมวลชน ซึ่งผู้กำกับได้ทำการเปิดเผยว่าแนวคิดสำคัญที่ถูกแฝงอยู่ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้คือ “ความรัก” โดยเขาได้กล่าวว่า

ความเชื่อมโยงระหว่างไฟกับน้ำเป็นสิ่งแรกที่ผมเสนอให้กับ Disney ไฟกับน้ำจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ไหม? เป็นไปได้ไหม? และหมัดฮุคนั้นก็ช่วยผลักดันมัน และผมก็เป็นแฟนตัวยงของแนวโรแมนติกคอมเมดี้ด้วย ทั้งภาพยนตร์ของ Jane Austen ไปจนถึง Moonstruck, The Big Sick และ Amelie คุณรู้ว่าพวกเขานำเมืองเข้ามาสู่เรื่องราวได้อย่างไร แนวคิดเรื่องความรักเป็นส่วนสำคัญของภาพยนตร์ ซึ่งมันก็จะเชื่อมโยงกับหลายเรื่อง มันไม่ใช่แค่เด็กผู้ชายที่ต้องการผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่มันยังรวมถึงเรื่องของพ่อและลูกสาวด้วย และความสัมพันธ์นั้นคืออะไร ดังนั้น แนวคิดเริ่มต้นก็คือการพยายามสร้างสิ่งที่เป็นสากล ซึ่งเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งของความเชื่อมโยงนั้นได้กับ 2 คนนี้ ไฟและน้ำ แต่เราต้องเข้าใจไดนามิกของครอบครัวในส่วนวัฒนธรรมนั้นด้วย จากนั้นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ใหญ่ขึ้น และยังมีธีมอื่นๆ อีกที่ผทหวังว่าพวกคุณจะได้รับประโยชน์จากมันเช่นกัน สิ่งเหล่านี้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ใหญ่ขึ้นมาก

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Elemental

เมืองอลวนธาตุอลเวง

Jun 14, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้