ของดียังไงก็รอด! Elemental กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวด้วยรายได้ที่ต่ำที่สุดในรอบเกือบ 30 ปีของ Pixar

Elemental ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากสตูดิโอ Pixar ถือเป็นหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จที่น่าประหลาดใจที่สุดประจำปี 2023 เนื่องจากตอนที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวได้ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Pixar แต่ดูเหมือนว่าของดียังไงคนก็ชอบ เพราะล่าสุดมีการยืนยันออกมาว่า Elemental ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 400 ล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการแล้ว

1

ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายน Elemental ภาพยนตร์แอนิเมชันของผู้กำกับ Peter Sohn เปิดตัวในอเมริกาอย่างเงียบเหงาด้วยรายได้เพียง 29.6 ล้านดอลลาร์ ในช่วงสุดสัปดาห์แรก ถ้าหากถามว่ารายได้เปิดตัวนี้ต่ำแค่ไหน ก็ต่ำถึงกับชนิดที่ว่าทำลายสถิติจนได้กลายเป็นภาพยนตร์จาก Pixar ที่ทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาได้ต่ำที่สุดในรอบเกือบ 30 ปี นับตั้งแต่ Toy Story ภาคแรกออกฉายในปี 1995 แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นเสือซ่อนเล็บ เพราะในช่วง 1 เดือนครึ่งหลังจากการเปิดตัว Elemental ยังคงกวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง แบบช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม จนได้กลายเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของ Pixar พร้อมเก็บกำไรกลับบ้านไปมหาศาล โดยในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำสามารถรายได้ทั่วโลกทะลุ 400 ล้านดอลลาร์ได้อย่างเป็นทางการ พร้อมกับขึ้นเป็นภาพยนตร์ออริจินัลจาก Pixar เรื่องแรกที่ทำรายได้ทะลุ 400 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่เกิดการระบาดของโรค Covid-19 ความสำเร็จในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำให้ทุกคนได้เห็นกันว่า หากภาพยนตร์มีดีจริง ยังไงมันก็ประสบความสำเร็จ

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Elemental

เมืองอลวนธาตุอลเวง

Jun 14, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้