Logan
0
0
0

Logan

โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน

R
137 นาที
28/2/2017
แอ็กชัน |ดราม่า |ไซไฟ
His time has come.

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2029 มนุษย์กลายพันธุ์ตกอยู่ในภาวะใกล้สาบสูญ โลแกนผู้โดดเดี่ยวท้อแท้ได้แต่ดื่มเหล้าไปวันๆ ในที่หลบภัยอันห่างไกลแถบชายแดนเม็กซิโกและหารายได้เล็กๆ น้อยๆ จากการเป็นคนขับรถรับจ้าง เพื่อนผู้ลี้ภัยของเขาคือแคลิแบนผู้ถูกเนรเทศ รวมถึงศาสตราจารย์เอ็กซ์ซึ่งกำลังป่วยและพลังจิตถูกรบกวนจากอาการชักที่หนักขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้วโลแกนกลับต้องล้มเลิกความตั้งใจที่จะหลบเลี่ยงโลกภายนอกและชีวิตที่ผ่านมา เมื่อหญิงลึกลับปรากฏตัวขึ้นพร้อมคำขอร้องเร่งด่วน เธอขอให้โลแกนช่วยพาเด็กสาวที่มีความพิเศษคนหนึ่งไปส่งยังที่ปลอดภัย ในไม่ช้าโลแกนก็ต้องใช้กรงเล็บเพื่อเผชิญกับพลังมืดและวายร้ายจากอดีตของเขาเองในภารกิจเสี่ยงตาย ภารกิจครั้งนี้จะนำนักสู้ผู้ผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานสู่หนทางเพื่อบรรลุโชคชะตาของตนเอง

James Mangold

James Mangold

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Scott Frank

Scott Frank

บทภาพยนตร์

Michael Green

Michael Green

บทภาพยนตร์

cover

James Mangold ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ Star Wars ภาคย้อนอดีตถึงเรื่องราวของนักรบเจไดคนแรก

ก่อนหน้านี้จักรวาล Star Wars ได้ทำการเล่าถึงนักรบเจไดคนสุดท้ายไปแล้วใน Star Wars: The Last Jedi (2017) แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้จะมุ่งไปยังทิศทางตรงกันข้าม เนื่องจากเพิ่งมีการประกาศออกมาว่า James Mangold จะได้กำกับภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวของ “นักรบเจไดคนแรก”

cover

Hugh Jackman เผยว่าที่เสียงของเขาพังเป็นผลมาจากการแสดงในบท Wolverine มานานหลายปี

Hugh Jackman นอกจากจะเป็นที่รู้จักในฐานะ Wolverine จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox แล้วนั้น เขายังเป็นที่รู้จักจากการรับทนำในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง The Greatest Showman (2017) และเขายังแสดงในละครเวทีเรื่อง The Music Man อีกด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ถอนตัวออกมาเพราะเสียงมีปัญหา ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าเสียงของเริ่มพังมาตั้งแต่ตอนที่รับบทเป็น Wolverine

cover

(ข่าวลือ) James Mangold ผู้กำกับจาก Logan กำลังเจรจาเพื่อกำกับภาพยนตร์ Swamp Thing ของ DC Studios

James Mangold ผู้กำกับเจ้าของผลงาน Knight and Day (2010), The Wolverine (2013), Logan (2017), Ford v Ferrari (2019) และ Indiana Jones and the Dial of Destiny ภาคที่ 5 ที่กำลังจะเข้าฉาย ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Mangold กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อกำกับภาพยนตร์ Swamp Thing ของ DC Studios

cover

Hugh Jackman เผยว่า Wolverine จะทะเลาะกับ Deadpool บ่อยมากในภาพยนตร์ Deadpool 3

Hugh Jackman กำลังจะกลับมารับบทเป็น Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆ Marvel ต่างรอคอย และก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาถึง ล่าสุด Jackman ได้ออกมาเปิดเผยว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ Wolverine กับ Deadpool จะทะเลาะตบตีกันบ่อยมาก

cover

James Mangold ผู้กำกับจาก Logan บอกว่าเขาอยากร่วมงานกับ DC Studios ที่นำโดย James Gunn และ Peter Safran

James Gunn และ DC Studios เป็นหัวข้อสนทนาตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจากเมื่อวานนี้มีรายงานฉบับใหม่ออกมาว่า DC Universe (DCU) กำลังมุ่งหน้าสู่การรีบูตครั้งใหญ่ ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีผู้กำกับอยู่หนึ่งคนที่อยากจะร่วมหัวจมท้ายไปกับการเริ่มต้นใหม่ในครั้งนี้ ได้แก่ James Mangold ผู้กำกับจาก Logan (2017) ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากร่วมงานกับ DC Studios ที่บริหารโดย Gunn และ Peter Safran

cover

Hugh Jackman เปิดเผยว่าเขาเคยถูกทาบทามให้ไปรับบทเป็น James Bond แต่เขาปฏิเสธไปเพราะสนใจบท Wolverine มากกว่า

Hugh Jackman นักแสดงที่โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Wolverine หนึ่งในสมาชิกของทีม X-Men โดยล่าสุด Jackman ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยถูกทาบทามให้ไปรับบทเป็น James Bond ต่อจาก Pierce Brosnan แต่เขาได้ปฏิเสธไปเพราะเขาสนใจบท Wolverine มากกว่า

cover

สาวกอัศวินรัตติกาล! แม้ Hugh Jackman จะเป็นฮีโร่ฝั่ง Marvel แต่เขากลับเป็นแฟนหนังฝั่ง DC

แม้ว่าอาชีพการงานของเขาจะผูกพันกับ Marvel แต่ในฐานะแฟนหนัง Jackman กลับชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่ของ DC ในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ Variety เขาถูกถามถึงชื่อภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เขสโปรดปราน หลังจากที่เขาเปิดเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของ Christopher Nolan ซึ่งหลายคนมองว่าเขาคงชอบไตรภาค The Dark Knight แต่นั่นไม่ใช่รักแรกของเขา ที่จริงแล้วเขาเคยชอบภาพยนตร์ Superman (1978)

cover

Wolverine จะมาปรากฏตัวใน Deadpool 3? ถ้างั้นภาพยนตร์ Logan จะมีประโยชน์อะไรล่ะ!

หลังจากที่การโต้เถียงดำเนินมาหลายปี ในที่สุดนักแสดงหนุ่ม Ryan Reynolds ก็ชนะ! ทำให้เราจะได้เห็นเขามาปรากฏตัวพร้อมกับ Hugh Jackman ในบทบาทของ Deadpool และ Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 (2021) แต่ตัวละคร Wolverine/Logan/James Howlett ในจักรวาล X-Men (2000) นั้นตายไปแล้วไม่ใช่เหรอ?

cover

Ed Skrein พูดถึงการกลับของ Ajax ใน Deadpool 3 และกล่าวชื่นชม Hugh Jackman ในบท Wolverine

Ed Skrein ผู้รับบท Ajax ใน Deadpool (2016) แสดงความรู้สึกถึงการกลับมาของ Hugh Jackman ในบท Wolverine และความเป็นไปได้ในการปรากฏตัวกับ Deadpool 3 ของเขา

cover

Hugh Jackman ออกมาแชร์ภาพการออกกำลังกายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำ Deadpool 3

ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาว่า Hugh Jackman กำลังจะได้กลับมารับบทเป็น Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 ซึ่งล่าสุด เขาได้ออกมาแชร์ภาพของเขาที่กำลังออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาเป็น Logan อีกครั้ง

cover

สภาโทรทัศน์และสื่อโดยผู้ปกครองแถลงการณ์ไม่พอใจกรณี Disney Plus มีเนื้อหาของภาพยนตร์ Deadpool และ Logan

แฟนๆ ต่างรอดูว่า Disney จะจัดการกับเนื้อหาของ Marvel ที่ถูกจัดเรทเป็นเรท R อย่างไร โดยเฉพาะ Deadpool และ Logan (2017) ที่พวกเขาซื้อมาจากค่าย Fox เนื่องจากบริการสตรีมมิง Disney Plus ไม่อนุญาตให้มีเนื้อหาดังกล่าวในช่วง 2-3 ปีแรกที่ก่อตั้งขึ้น แต่เมื่อต้นปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เมื่อ Disney เพิ่มเนื้อหาเรท R และ TV-MA ลงในบริการสตรีมมิงด้วยการควบคุมโดยผู้ปกครองแบบใหม่ทั้งหมดทำให้พวกเขาสามารถรวมรายการ Marvel ที่เนื้อหาเข้มข้นกว่า

cover

สภาโทรทัศน์และสื่อสำหรับผู้ปกครอง ประณามการกระทำของ Walt Disney ที่เพิ่มภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ลงใน Disney+

PTC เป็นกลุ่มผู้สนับสนุนสื่ออนุรักษ์นิยมที่ทำงานเพื่อปกป้องเด็กและครอบครัวจากเนื้อหาที่มีความรุนแรง ลามกอนาจาร และหยาบคายในแพลตฟอร์มสื่อต่างๆ แม้ว่าผู้คัดค้านจะโต้แย้งว่าพวกเขาคือกลุ่มเสริมสร้างการเซนเซอร์มากกว่าในอดีต PTC ได้เรียกร้องให้แบนซีรีส์ Euphoria (2019) ของ HBO และพึ่งตำหนิ Netflix สำหรับการแนะนำเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ที่ชัดเจนใน Stranger Things ซีซัน 4 โดยเรียกร้องให้มีการจัดเรตเป็น TV-MA

cover

แฟนหนังทำวิดีโอ Deepfake ของ Tom Hardy ที่รับบทเป็น Wolverine

ขอบคุณวิดีโอ Deepfake ที่สร้างโดย Stryder HD บน YouTube ที่ใส่ใบหน้าของ Hardy แทนที่ใบหน้าของ Hugh Jackman เจ้าของบทคนเก่านับตั้งแต่ในแฟรนไชส์นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง X-Men (2000) เห็นได้ชัดว่าเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่า Logan ที่รับบทโดย Tom Hardy จะเป็นอย่างไรในการรีบูตแฟรนไชส์ X-Men ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) แต่การได้เห็น Hardy ที่สวมรอย Jackman ในแฟรนไชส์ดั้งเดิมของ Fox อาจช่วยให้แฟนๆ เห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้น

cover

นักเขียนบทภาพยนตร์ Deadpool 3 กล่าวถึงการคัดเลือกแสดง Wolverine คนใหม่ในจักรวาล MCU

Jackman ได้รับเสียงวิจารณ์แง่ลบจากแฟนหนัง ของ Marvel บ้างเมื่อเขาได้รับเลือกให้เป็น Wolverine ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men (2000) แต่การแสดงของเขาในฐานะมนุษย์กลายพันธุ์ ก็เอาชนะคำวิจารณ์เชิงลบได้หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเขาฉาย เขาได้รับบทซ้ำอีกแปดครั้งในแฟรนไชส์ X-Men จนถึงปี 2017 ก็มีภาพยนตร์เรื่อง Logan (2017)

ก่อนหน้า

ถัดไป