Ed Skrein พูดถึงการกลับของ Ajax ใน Deadpool 3 และกล่าวชื่นชม Hugh Jackman ในบท Wolverine

Ed Skrein ผู้รับบท Ajax ใน Deadpool (2016) แสดงความรู้สึกถึงการกลับมาของ Hugh Jackman ในบท Wolverine และความเป็นไปได้ในการปรากฏตัวกับ Deadpool 3 ของเขา

72365A64-C38D-4E36-9D6C-989BE5F39000
Ed Skrein นักแสดงจาก Deadpool (2016) เปิดใจถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาเคียงข้าง Deadpool ของ Ryan Reynolds และ Wolverine ของ Hugh Jackman
ในการสัมภาษณ์กับ ComicBookMovie.com เขาถูกถามว่ามีโอกาสที่เขาจะกลับมารับบท Ajax ในแฟรนไชส์ Deadpool เรื่องที่สามหรือไม่?

Skrein กล่าวว่า

มันเป็นพิเศษที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาคแรก ผมจะมีความสุขมากที่จะปล่อยให้มันเป็นอย่างที่มันเป็น มันจะเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุดเท่าที่เคยมีมาและผมจะมีความสุขมากถ้าได้กลับไป มันคือความรักและมันเป็นเรื่องที่ดี พวกเขาทำได้ดีมาก ทีมระหว่าง Hugh กับ Ryan พวกเขาเป็นทีมที่น่าทึ่ง ผมจะไปที่นั่นในสัปดาห์แรกพร้อมกับป๊อปคอร์นในฐานะแฟนคลับ

เกิดอะไรขึ้นกับ Ajax?
Skrein รับบทเป็น Ajax ทหารรับจ้างที่ไร้ความปราณี วายร้ายตัวฉกาจของแอนติฮีโร่ปากมากใน Deadpool (2016) แม้ว่าตัวละครของเขาดูเหมือนจะถูกฆ่าตายในตอนจบของหนัง แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมา ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับตัวละครในหนังสือการ์ตูนส่วนใหญ่ เมื่อมองไปยังประวัติของ Ajax ในหนังสือการ์ตูน Skrein เล่าว่า

ฟังนะ ผมมีการ์ตูนทั้งหมดที่เขากลับมาพร้อมกับชุดเกราะ กับร่างกายที่พิการ ผมคิดว่าเขาถูก Deadpool รัดคอตายที่ก้นแม่น้ำจนตายจริงๆ แต่เขาก็ยังรอด

Skrein ยังตั้งข้อสังเกตในฐานะแฟนคลับถึงข่าวที่ว่า Jackman จะกลับมาแสดงเป็น Wolverine เป็นครั้งสุดท้ายใน Deadpool 3

แม้กระทั่งตอนนี้ผมยังมีการ์ตูนและรูปปั้น Deadpool ทั้งหมด อยู่ข้าง Ninja Turtles และ Mumm-Ras ใช่ ฉันสะสม Deadpool กับ X-Men และ Wolverine ตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบ ผมเป็นแฟนตัวยงมาก่อน เมื่อฉันเห็นข่าวนั้น ฉันก็แบบ เยี่ยมมาก! นั่นยอดเยี่ยมมากสำหรับพวกเราทุกคน

Ryan Reynolds และ Hugh Jackman ปรากฏตัวร่วมกันในวิดีโอเพื่อหารือเกี่ยวกับการกลับมาใน Deadpool 3 หลังจากที่ Jackman ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายใน Logan (2017) ซึ่ง Wolverine ได้เสียชีวิตลง โดย Reynolds กล่าวว่า

เนื้อหาของ Logan (2017) เกิดขึ้นในปี 2029 มันสิ่งที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิง Logan เสียชีวิตใน Logan (2017) เราไม่ได้แตะต้องสิ่งนั้น
James Mangold ผู้กำกับ Logan (2017) ตอบโต้ข่าวการกลับมาของ Jackman ด้วยทวีตซึ่งรวมถึงคลิปจากภาพยนตร์ Wolverine ที่เขาถูกเสียบไว้ โดยเขียนแคปชั่นว่า

ล้อเล่น! ผมสบายดี! Logan จะอยู่ที่นั่นเสมอ

Deadpool 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 กันยายน 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ed Skrein

เอ็ด สไครน์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-03-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Camden, London, England


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้