นักเขียนบทภาพยนตร์ Deadpool 3 กล่าวถึงการคัดเลือกแสดง Wolverine คนใหม่ในจักรวาล MCU

Rhett Reese และ Paul Wernick นักเขียนจาก Deadpool 3 ได้เปิดเผยความต้องการของพวกเขาต่อ Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ว่าใครจะได้เป็น Wolverine คนต่อไป

6D957EA6-4542-40E6-B178-7FE73132862E
Rhett Reese และ Paul Wernick ทีมเขียนจาก Deadpool 3 มีความต้องการหนึ่งอย่างสำหรับประธานของ Marvel Studios อย่าง Kevin Feige เมื่อถึงเวลาคัดเลือกนักแสดงผู้รับบท Wolverine ของ Marvel Cinematic Universe (MCU)

คู่หูนักเขียนได้กล่าวใน The Post-Credit Problem ว่า

คราวนี้ต้องเป็นคนที่เตี้ยกว่าเดิม… ดังนั้นอาจจะเป็น Zack Galifianakis จาก The Hangover (2009) หรือไม่ก็ Patton Oswalt จาก Young Adult (2011) อะไรทำนองนั้น (เล่นมุก) ฟังนะ เราไม่มีข้อมูลวงในเกี่ยวกับเรื่องนั้น แม้ว่าเราจะทำและเราก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ เราไม่สามารถหาคนที่เหมือนกับ Hugh Jackson ได้ เพราะเขาสูงมาก แต่ก็นะ เมื่อก่อนคนส่วนใหญ่ก็มีคนพูดถึง Hugh Jackman ในบทนี้ว่า โอ้! เขาเหมาะหรอก เขาสูงเกินไป หรือไม่ก็ เขาเป็นคนออสเตรเลีย ผมคิดว่าถ้าพวกเขา (Marvel Studios) จะเลือกใครสักคน เขาคงสามารถทำให้นักแสดงคนนั้นเหมาะสมกับบทที่ได้รับเสมอ

Jackman ได้รับเสียงวิจารณ์แง่ลบจากแฟนหนัง ของ Marvel บ้างเมื่อเขาได้รับเลือกให้เป็น Wolverine ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men (2000) แต่การแสดงของเขาในฐานะมนุษย์กลายพันธุ์ ก็เอาชนะคำวิจารณ์เชิงลบได้หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเขาฉาย เขาได้รับบทซ้ำอีกแปดครั้งในแฟรนไชส์ X-Men จนถึงปี 2017 ก็มีภาพยนตร์เรื่อง Logan (2017) ซึ่งเป็นเหมือนการจบบทบาทของเขาในฐานะ Wolverine แม้จะก้าวออกจากตัวละครนี้ไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่แฟนๆ ของ Marvel ยังคงพูดเกี่ยวกับ Jackman ที่กลับมารับบทใน Deadpool 3

Feige ประกาศครั้งแรกว่า Marvel Studios กำลังพัฒนาภาพยนตร์ที่มีศูนย์กลางอยู่ที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่งาน San Diego Comic-Con ปี 2019 และตั้งแต่นั้นมาแฟนๆ ก็คาดเดากันว่าใครจะรับบท Logan หรือ Wolverine ใน MCU ซึ่ง Henry Cavill ผู้แสดงเป็น Clark Kent หรือ Superman แห่ง DC Extended Universe ก็เคยได้รับเลือกให้มารับบทนี้ในช่วงระหว่างปี 2019 ถึง 2020 โดยมีแฟนๆ หลายคนอยากเห็นนักแสดงกระโดดข้ามฝั่งจาก DC ไปยัง Marvel ทางด้านของ Daniel Radcliffe จากแฟรนไชส์พ่อมดน้อย Harry Potter ก็ยังเป็นที่ต้องการของแฟนๆ อย่างมากมายในการร่วมแสดงเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ ซึ่ง Sandra Bullock เพื่อนนักแสดงร่วมจาก The Lost City (2022) ก็สนับสนุนเขาในการรับบทเป็น Wolverine

ล่าสุดการคัดเลือกนักแสดงของแฟนหนังได้เจาะไปที่ Antony Starr และ Karl Urban สองนักแสดงสองคนที่กำลังนำแสดงในซีรีส์เสียดสีซูเปอร์ฮีโร่ของ Prime Video เรื่อง The Boys (2019)

Starr ผู้แสดงเป็น Homelander ตอบโต้แฟนอาร์ตที่วาดภาพเขาเป็น Wolverine ว่า

โอ้! คานึกถึงฉากสตันท์ผมก็ปวดกระดูกแล้ว

ในขณะเดียวกัน Urban ซึ่งแสดงเป็น Billy Butcher เปิดเผยว่าในขณะที่เขารู้สึกยินดีกับแฟนๆ และต้องการให้เขาเล่น Wolverine แต่เขาคิดว่าเขาแก่เกินไปที่ Marvel จะพิจารณาคัดเลือกเขาในบทบาทนี้อย่างจริงจัง

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้