John Wick
2
0
0

John Wick

จอห์น วิค : แรงกว่านรก

R
101 นาที
22/10/2014
แอ็กชัน |ระทึกขวัญ
คิดจะทำให้เขาต้องแค้น ก็ต้องเตรียมตัวบรรลัย

จอห์น (คีนู รีฟส์) นักฆ่าผู้ครบเครื่องไปด้วยความโหดและความเก่งกาจ ตัดสินใจล้างมือจากการเป็นนักฆ่าหมายเลข 1 เพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อย่างสงบ แต่การหันหลังให้โลกของนักฆ่าสำหรับเขาอาจไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อต้องถูกหมายหัวจากหัวหน้ากลุ่มอาชญากรที่โหดเหี้ยมที่สุดในนิวยอร์กอย่างไม่ลดละ จอห์นจึงต้องปลุกสัญชาตญาณนักฆ่าในตัวขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและแก้แค้นในแบบหมัดแลกหมัด กระสุนแลกกระสุน ถึงแม้ว่าคู่ปรับตรงหน้าจะเป็นอดีตเพื่อนนักฆ่าที่เขาเคยเชื่อใจที่สุดก็ตาม…

Chad Stahelski

Chad Stahelski

ผู้กำกับ

Derek Kolstad

Derek Kolstad

นักเขียน

cover

คิดว่าจะไม่รอด! ผู้กำกับ Chad Stahelski คิดว่าเขาจะไม่ได้เป็นผู้กำกับอีกแล้วหลังจากจบ John Wick ภาคแรก

ปัจจุบันนี้ Chad Stahelski ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้กำกับสายแอ็กชันที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกจากผลงานการกำกับของเขาในแฟรนไชส์ John Wick ซึ่งมีออกมามากถึง 4 ภาค ทว่าเดิมทีแล้วตัวเขาเองไม่ได้คิดว่ามันจะไปรอด เนื่องจากล่าสุด Stahelski ได้ออกมาเผยว่าตอนที่เขากำกับภาคแรกเสร็จ เขาคิดว่าเส้นทางในฐานะผู้กำกับของเขาคงจบสิ้นแล้ว

cover

Chad Stahelski ผู้กำกับจาก John Wick เชื่อว่ารางวัลออสการ์สาขาการแสดงผานโผนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และกำลังจะเกิดขึ้น

หากพูดถึงรางวัลสำหรับภาพยนตร์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของโลกนี้ แน่นอนว่าทุกคนต้องนึกถึงรางวัลออสการ์ (Academy Awards) ที่จะมีการมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ทุกปีในสาขาต่างๆ อาทิ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม นักแสดงยอดเยี่ยม เพลงประกอบยอดเยี่ยม และอื่นๆ อีกมากมาย ทว่ากลับไม่มีการมอบรางวัลให้แก่การออกแบบงานสตันต์ยอดเยี่ยม ทั้งที่งานสตันต์ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และพัฒนาขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งล่าสุดผู้กำกับจากแฟรนไชส์ John Wick ได้ออกมากล่าวว่า เขาเชื่อว่าการมอบรางวัลในสาขางานสตันต์กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เพราะมันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

cover

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่! John Wick: Chapter 4 เปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ที่สูงที่สุดในแฟรนไชส์

John Wick: Chapter 4 ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเกินคาดอย่างมาก พร้อมกับได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างล้นหลาม โดยภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้เกินคาดทะลุ 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้ภาคนี้กลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในแฟรนไชส์

cover

ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้เผยว่าภาพยนตร์ John Wick ทั้ง 4 ภาคเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี

ตอนนี้ John Wick: Chapter 4 ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ซึ่งหลังจากเดินทางมาอย่างยาวนานถึง 4 ภาค ล่าสุดผู้กำกับของแฟรนไชส์นี้ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เราเห็นในภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่อง เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาทั้งหมดไม่ถึง 1 ปี

cover

Keanu Reeves เผยว่าหาก John Wick: Chapter 4 จบแบบมีความสุขมันคงกลายเป็น "หนังแฟนตาซี"

ตอนนี้ John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ซึ่งหากใครที่ติดตามแฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่ภาคแรกก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า John Wick พระเอกของเรื่องถือเป็นหนึ่งในคนที่เจอแต่เหตุการณ์เลวร้าย และดูเหมือนว่าในภาคล่าสุดนี้ก็คงจะเป็นเช่นเดิม เนื่องจากล่าสุด Keanu Reeves นักแสดงนำของเรื่องเพิ่งออกมากล่าวว่าหากภาค 4 นี้จบแบบมีความสุขมันคงกลายเป็น “หนังแฟนตาซี” ไปเลย

cover

John Wick: Chapter 4 ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์!

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ John Wick: Chapter 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วพร้อมกับได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างท่วมท้น และดูเหมือนว่าภาคต่อจากสตูดิโอ Lionsgate เรื่องนี้จะกลายเป็นภาพยนตร์ยอดฮิตอีกเรื่องหนึ่ง เนื่องจากล่าสุดได้มีการคาดการณ์ออกมาว่าภาคต่อของผู้กำกับ Chad Stahelski เรื่องนี้จะเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์

cover

Keanu Reeves ออกมาเล่าถึงพร็อพประกอบฉากที่เขาเคยแอบขโมยกลับบ้าน

Keanu Reeves ถือเป็นหนึ่งในพระเอกชื่อดังดาวค้างฟ้าที่ทำงานอยู่ในแวดวงฮอลลีวูดมานานหลายสิบปี เขามักถูกขนานนามว่าเป็นพระเอกทั้งนอกจากและในจอ เนื่องจากเขาไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ แถมแฟนคลับที่เคยพบเจอเขาก็ต่างประทับใจกับความเป็นกันเองของเขา ทว่าถึงจะมีข่าวดีมากมายแค่ไหนแต่ดูเหมือนว่า Reeves เองก็เคยทำเรื่องแผลงๆ อยู่เหมือนกัน เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขาเคยแอบขโมยพร็อพประกอบฉากจากกองถ่ายกลับบ้านอยู่หลายครั้ง

cover

Marvel เคยหารือกับ Chad Stahelski ผู้กำกับ John Wick เกี่ยวกับการกำกับ Blade ฉบับรีบูต

Marvel Studios เริ่มทำงานเกี่ยวกับการรีบูต Blade (2023) ในเดือนพฤษภาคม 2013 หลังจากได้รับสิทธิ์ในตัวละครจาก New Line Cinema โดย Mahershala Ali ได้รับบทนำในเดือนกรกฎาคม 2019 และได้ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะนักล่าแวมไพร์ในเสียงลึกลับในภาพยนตร์ Eternals (2021) Delroy Lindo และ Aaron Pierre ก็จะร่วมแสดงใน Blade (2023) ด้วยเช่นกัน

cover

ชมตัวอย่าง John Wick 4 ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำกับการกลับมาของนักฆ่าสุดโหด

เฮียกลับมาแล้ว! กับ John Wick 4 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันที่งาน San Diego Comic-Con 2022 ผ่านช่วงเวลาการเสวนาของเหล่าผู้กำกับในตำนานอย่าง Tim Miller, Andrew Stanton, Chad Stahelski และ Steve Weintraub เพื่อพูดคุยถึงผลงานที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้านี้ พร้อมกับการปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป