ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้เผยว่าภาพยนตร์ John Wick ทั้ง 4 ภาคเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี

ตอนนี้ John Wick: Chapter 4 ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ซึ่งหลังจากเดินทางมาอย่างยาวนานถึง 4 ภาค ล่าสุดผู้กำกับของแฟรนไชส์นี้ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เราเห็นในภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่อง เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาทั้งหมดไม่ถึง 1 ปี

1

หากคุณเคยดูภาพยนตร์ John Wick ทั้ง 3 ภาคแรกมาก่อน คุณอาจสังเกตเห็นว่าภาพยนตร์เหล่านี้ดำเนินเรื่องในช่วงเวลาที่สั้นมาก นับตั้งแต่ช่วงเวลาระหว่างการฆ่าลูกสุนัขตัวใหม่ของ John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) ใน John Wick (2014) ไปจนถึงตอนที่ Wick โดน Winston (รับบทโดย Ian McShane) ยิงตกจากหลังคาในตอนท้ายของ John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) นั้นเป็นช่วงเวลาที่ห่างกันไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน John Wick: Chapter 4 นั้นจะต่างออกไป เนื่องจากเหตุการณ์นี้จะห่างจากเหตุการณ์ใน 3 ภาคแรกพอสมควร ซึ่งล่าสุดในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ผู้กำกับChad Stahelski ได้อธิบายไทม์ไลน์ของภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่อง และได้เผยว่าเหตุการณ์ในภาคที่ 4 เกิดขึ้นเมื่อใด โดยเขาได้กล่าวว่า

คือ เราคิดว่าหนัง 3 เรื่องแรกเกือบจะเกิดขึ้นในราว 1 สัปดาห์ หรือสัปดาห์ครึ่ง ประมาณนั้น นั่นคือเวอร์ชันของผม แต่ผมคิดว่าสำหรับ Keanu มันอาจแตกต่างไปเล็กน้อย และผมคิดว่า [ในภาค 4] นี่มันเหมือนกับเป็นช่วง 6 เดือนต่อมา ดังนั้น ตามความรู้สึก ผมคิดว่าทุกอย่างน่าจะเกิดขึ้นภายในระยะเวลา 7-8 เดือน

ผมคิดว่ามันอยู่ในภาค 2 จริงๆ แล้วเราคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ (รวมถึงกรอบเวลาที่ชัดเจน) ระหว่างทั้ง 2 เรื่อง [ภาค 1 กับ 2] แต่แล้วเราก็แบบว่า ‘อ่า มันช่างไร้สาระ เราจะปล่อยให้ คนเดา’ เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะทำร้ายเขาขนาดไหน รู้ไหม พอขึ้นภาค 3 คุณก็จะแบบ ‘โอเค’ เรายืดได้นิดหน่อย แต่เขาตกตึก เราก็เลยแบบ ‘เอ๊ะ โคนขาเหรอ [พักฟื้น] 6 เดือนละกัน’

John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chad Stahelski

แชด สเตเฮลสกี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palmer, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้