Keanu Reeves ออกมาเล่าถึงพร็อพประกอบฉากที่เขาเคยแอบขโมยกลับบ้าน

Keanu Reeves ถือเป็นหนึ่งในพระเอกชื่อดังดาวค้างฟ้าที่ทำงานอยู่ในแวดวงฮอลลีวูดมานานหลายสิบปี เขามักถูกขนานนามว่าเป็นพระเอกทั้งนอกจากและในจอ เนื่องจากเขาไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ แถมแฟนคลับที่เคยพบเจอเขาก็ต่างประทับใจกับความเป็นกันเองของเขา ทว่าถึงจะมีข่าวดีมากมายแค่ไหนแต่ดูเหมือนว่า Reeves เองก็เคยทำเรื่องแผลงๆ อยู่เหมือนกัน เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขาเคยแอบขโมยพร็อพประกอบฉากจากกองถ่ายกลับบ้านอยู่หลายครั้ง

1

Keanu Reeves เป็นนักแสดงที่เริ่มโด่งดังมาตั้งแต่ปลายยุค 80s จากการรับบทเป็น Ted Logan ในภาพยนตร์เรื่อง Bill & Ted’s Excellent Adventure ที่ออกฉายในปี 1989 หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานที่โดดเด่นตามออกมาในยุค 90s อาทิ Point Break (1991), Speed (1994) และผลงานที่แจ้งเกิดเขาเป็นพลุแตกอย่าง The Matrix (1999) ซึ่งประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อตามออกมาจนครบไตรภาค ได้แก่ The Matrix Reloaded (2003) และ The Matrix Revolutions (2003) หลังจากนั้นก็หายไปนานเกือบ 20 ปี ก่อนจะกลับมาในภาค 4 อย่าง The Matrix Resurrections ที่ออกฉายในปี 2021

หลังจากโด่งดังอย่างมากในช่วงยุค 90s พอก้าวเข้าสู่ยุค 2000s ก็ดูเหมือนว่าความโด่งดังของ Keanu Reeves จะลดน้อยลง แม้ว่าเขาจะรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้มีผลงานไหนประสบความสำเร็จเป็นพลุแตก จนกระทั่งในปี 2014 เขาก็ได้กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งกับ John Wick ภาพยนตร์ทุนต่ำที่ว่าด้วยพล็อตเรื่องง่ายๆ ของนักฆ่าสุดโหดที่วางมือจากวงการไปแล้ว แต่ต้องออกล้างแค้นเหล่ามาเฟียที่มาบุกปล้นบ้านเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนทำให้ Reeves กลับมาเป็นนักแสดงชื่อดังอีกครั้ง และได้มีการสร้างภาคต่อตามออกมาอีกหลายภาค โดยล่าสุดภาคที่ 4 อย่าง John Wick: Chapter 4 ก็กำลังจะเปิดตัวออกมาในปลายเดือนนี้

1

ตลอดการทำงานในวงการมากกว่า 30 ปี Keanu Reeves ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์มาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน ดังนั้น คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะเคยแอบหยิบพร็อพประกอบฉากติดไม้ติดมือกลับไปบ้าง เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ Reeves ได้ออกมาพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านทาง Reddit เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาคต่อของ Constantine ที่อาจจะมีการสร้างขึ้น ทว่านอกจากเรื่องเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่แล้วนั้น Reeves ยังได้เปิดเผยอีกว่าเขาเคยแอบฉกพร็อพประกอบฉากกลับบ้านหลายครั้ง โดยเขาได้เปิดเผยว่า

ผมไม่ได้ขโมย… นาฬิกาและแหวนแต่งงานจาก John Wick ดาบจาก 47 Ronin และยาเม็ดสีแดงเม็ดแรกที่ Wachowski [ผู้กำกับ The Matrix] เคยมอบให้ผม

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Keanu Reeves

คีอานู รีฟส์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-09-1964 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Beirut, Lebanon


การแสดง
  1. Sonic the Hedgehog 3

    Shadow the Hedgehog (voice)

    RiffTrax Live: Point Break

    Johnny Utah (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้