Bob Marley: One Love
0
0
0

Bob Marley: One Love

บ็อบ มาร์เลย์ วัน เลิฟ

PG-13
104 นาที
14/2/2024
ดราม่า |ดนตรี |ประวัติศาสตร์
First he changed music, then he changed the world.

ร่วมเฉลิมฉลองชีวิตและดนตรีของหนึ่งในตำนานผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนหลายรุ่น ผ่านทางถ้อยคำแห่งความรักและความเป็นหนึ่งเดียวกัน ค้นพบเรื่องราวอันทรงพลังของ บ็อบ มาร์เลย์ ในการก้าวข้ามผ่านความยากลำบากและการเดินทางเบื้องหลังดนตรีเปลี่ยนโลกของเขา

Frank E. Flowers

Frank E. Flowers

บทภาพยนตร์

Terence Winter

Terence Winter

บทภาพยนตร์

Reinaldo Marcus Green

Reinaldo Marcus Green

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

Zach Baylin

Zach Baylin

บทภาพยนตร์

cover

ไปต่อ! Bob Marley: One Love ยังคงครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

หลังจากเปิดตัวในอเมริกาครั้งแรกเมื่อวันวาเลนไทน์ (14 กุมภาพันธ์) ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า Bob Marley: One Love จะยังคงรักษากระแสที่ดีเอาไว้ได้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley เรื่องนี้ยังคงได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

cover

Madame Web ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์ Marvel ในรอบ 8 ปีที่ไม่ได้เปิดตัวในอเมริกาเป็นอันดับ 1

ดูเหมือนว่า Madame Web ภาพยนตร์ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Verse ของ Sony ที่เพิ่งเปิดตัวออกมานี้จะกำลังเผชิญหน้ากับความล้มเหลวครั้งใหญ่ เพราะนอกจากจะทำผลงานได้ไม่ดีในแง่ของคำวิจารณ์แล้วนั้น ภาคแยกเรื่องนี้ยังทำรายได้เปิดตัวได้ไม่ดีอีกด้วย ซึ่งล่าสุดได้ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์ Marvel ในรอบ 8 ปีที่พลาดอันดับ 1 ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

cover

Bob Marley: One Love เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาแซงหน้า Madame Web แบบไม่เห็นฝุ่น

Paramount Pictures ได้ชุบชีวิต Bob Marley ราชาเพลงเรกเก้ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่เพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าแฟนๆ ชาวอเมริกันจะตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี จนส่งให้ Bob Marley: One Love ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสุดสัปดาห์

cover

Bob Marley: One Love ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาวันวาเลนไทน์ด้วยรายได้เปิดตัว 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

วันวาเลนไทน์ในปี 2024 นี้นับว่ามีความแตกต่างจากปีอื่นๆ สำหรับชาวอเมริกา เพราะนอกจากความรักอันหวานชื่นระหว่างความสั่มพันธ์ของคู่รักแล้วนั้น ในวันวาเลนไทน์ปีนี้แฟนๆ ชาวอเมริกายังได้พบกับความรักแด่เพื่อนมนุษย์และสันติภาพใน Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley ตำนานเพลงเรกเก้ผู้ล่วงลับ ซึ่งทำรายได้เปิดตัวได้ดีเกินคาดจนสามารถทำลายสถิติบ็อกออฟฟิศวันวาเลนไทน์ได้สำเร็จ

cover

Lashana Lynch จาก No Time to Die ยืนยันว่าตอนนี้เธอยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับ James Bond ภาคใหม่

ตอนนี้เป็นเวลามากกว่า 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ No Time to Die ภาพยนตร์สายลับ James Bond เรื่องล่าสุดเข้าฉาย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวของภาคต่อไปออกมาเลย ล่าสุด Lashana Lynch นักแสดงผู้รับบทเป็น Nomi หรือสายลับ 007 คนใหม่ใน No Time to Die ได้ออกมายืนยันว่าเธอเองก็ยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับภาคต่อไปเลย

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley นักร้องเรกเก้ในตำนานที่นำแสดงโดย Kingsley Ben-Adir

Bob Marley ถือเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เขาถูกยกย่องให้เป็นเหมือนบิดาแห่งแนวเพลงเรกเก้ จากบทเพลงและตัวตนอันน่าจดจำของเขา ตอนนี้เรากำลังจะได้รู้เรื่องราวชีวิตของตำนานคนนี้ผ่านภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาในต้นปีหน้า โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป