ชมตัวอย่างแรกของ Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley นักร้องเรกเก้ในตำนานที่นำแสดงโดย Kingsley Ben-Adir

Bob Marley ถือเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เขาถูกยกย่องให้เป็นเหมือนบิดาแห่งแนวเพลงเรกเก้ จากบทเพลงและตัวตนอันน่าจดจำของเขา ตอนนี้เรากำลังจะได้รู้เรื่องราวชีวิตของตำนานคนนี้ผ่านภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาในต้นปีหน้า โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Bob Marley: One Love เป็นผลงานภาพยนตร์ชีวประวัติจากสตูดิโอ Paramount Pictures ที่จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ Bob Marley รับบทโดย Kingsley Ben-Adir จากซีรีส์ Secret Invasion และ Barbie ซึ่งตัวภาพยนตร์จะพาผู้ชมไปรู้จักเส้นทางชีวิตของชายคนนี้ ว่าเหตุใดเขาถึงได้กลายเป็นมาเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของโลก เจาะถึงเส้นทางชีวิต แนวคิด บทเพลง และสันติภาพอันเป็นสิ่งที่ Bob Marley มักจะพูดถึงอยู่เสมอ ด้วยความที่เขาเป็นศิลปินในประเทศที่มีปัญหาทางการเมืองอย่างรุนแรง เพลงของเขามันจึงไม่ได้มีไว้เพื่อผ่อนคลายเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือในการแสดงออกทางความคิดอีกด้วย ชายผู้เริ่มต้นจากการเป็นนักร้อง จนสุดท้ายได้ก้าวสู่การเป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชนชาวจาไมก้า ชายผู้เป็นตัวแทนของสันติภาพในประเทศที่เต็มไปด้วยสงคราม เรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไร เราต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Bob Marley: One Love มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมกราคม 2024

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bob Marley: One Love

บ็อบ มาร์เลย์ วัน เลิฟ

Feb 14, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้