Wicked
0
0
0

Wicked

วิคเค็ด

27/11/2024
ดราม่า |แฟนตาซี |โรแมนติก
ทุกชีวิตควรค่ากับโอกาสที่จะโบยบิน

Elphaba, an ostracized but defiant girl born with green skin, and Glinda, a privileged aristocrat born popular, become extremely unlikely friends in the magical Land of Oz. As the two girls struggle with their opposing personalities, their friendship is tested as both begin to fulfill their destinies as Glinda the Good and The Wicked Witch of the West. The first of a two-part film adaptation of the Broadway musical.

Jon M. Chu

Jon M. Chu

ผู้กำกับ

GRE

Gregory Maguire

นวนิยาย

Winnie Holzman

Winnie Holzman

นักเขียน

cover

พิเศษสุดๆ! มัดรวมตัวอย่างหนังไฮไลต์เด็ดจากงาน Super Bowl ครั้งที่ 58 ปี 2024

ไม่ใช่แค่เหล่าแฟนกีฬาและเหล่าแฟนคลับศิลปินชื่อดังเท่านั้นที่จะตื่นเต้นกับงาน Super Bowl ครั้งที่ 58 ปี 2024 แต่สำหรับแฟนๆ คอหนังก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่คึกคักและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งเพราะเหล่าบรรดาหนังฟอร์มยักษ์ใหญ่หลายเรื่องก็พร้อมใจปล่อยตัวอย่างออกมารัวๆ แบบไม่ยั้ง! พร้อมกับเซอร์ไพร์สและไฮไลต์เด็ดๆ ที่รับประกันว่ากระตุ้นต่อมความสนุกแน่นอน ดังนั้นมาดูกันว่าจะมีตัวอย่างหนังเรื่องอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

cover

Cynthia Erivo ออกมายืนยันว่า Wicked ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดภาพยนตร์ Wicked Part One ก็จะได้เข้าฉายแล้วในช่วงปลายปีนี้ และจะต่อด้วย Wicked Part Two ในปี 2025 ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำอย่าง Cynthia Erivo ได้ออกมาประกาศข่าวดีใหม่ว่าในตอนนี้ตัวภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

cover

Michelle Yeoh เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจร่วมแสดงใน Wicked

ภาพยนตร์ Wicked ฉบับไลฟ์แฮ็กชันของผู้กำกับ Jon M. Chu ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ตั้งตารอ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาค โดยภาคแรกจะเข้าฉายในปีนี้ และภาค 2 จะเข้าฉายในปีหน้า นำแสดงโดย Cynthia Erivo และ Ariana Grande นอกจากนี้จะยังสมทบด้วย Michelle Yeoh อีกด้วย ซึ่งล่าสุด Yeoh ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเธอจึงตัดสินใจมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Michelle Yeoh เผยว่าการรับบทใน Wicked เป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับเธอ

หากพูดถึงนักแสดงชาวเอเชียที่มาแรงที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น Michelle Yeoh เนื่องจากเธอเพิ่งคว้ารางวัลออสการ์ไปจากบทบาทของเธอใน Everything Everywhere All at Once (2022) ซึ่งอีกไม่นานนี้เธอกำลังจะได้ปรากฎตัวใน Wicked Part 1 ภาพยนตร์มิวสิคัลของผู้กำกับ Jon M. Chu โดยล่าสุด Yeoh ได้ออกมาเผยว่าการรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความท้าท้ายครั้งใหม่สำหรับเธอ

cover

ภาพถ่ายเบื้องหลังภาพยนตร์ Wicked เผยให้เห็นลุคใหม่ของ Ariana Grande ในบท Glinda

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Wicked กำลังอยู่ในระหว่างช่วงการถ่ายทำและพัฒนาอยู่ แต่ล่าสุด ในบัญชีโซเชียลมีเดียของแฟนคลับที่คอยติดตามความคืบหน้าของ Wicked ก็ได้แชร์ภาพเบื้องหลังของกองถ่ายที่เผยให้เห็น Ariana Grande ในบทบาท Glinda ให้สาธารชนได้เห็นกัน!

cover

ผู้กำกับ Jon M. Chu ออกมาเผยภาพแรกของ Ariana Grande และ Cynthia Erivo จากภาพยนตร์ Wicked

Jon M. Chu ผู้กำกับดาวรุ่งที่เพิ่งสร้างชื่อให้ตัวเองในสายภาพยนตร์มิวสิคัลไปเมื่อปี 2021 ด้วยการกำกับภาพยนตร์เรื่อง In the Heights และในปีนี้เขากำลังจะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องใหม่ ได้แก่ Wicked ซึ่งล่าสุดผู้กำกับเพิ่งปล่อยภาพใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

Jeff Goldblum คอนเฟิร์มรับบทในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Wicked พร้อมเล่าถึงช่วงเวลาในกองถ่าย

Jeff Goldblum ได้ออกมายืนยันจากปากตัวเองว่าเขาอยู่ในกองถ่ายภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Wicked ที่ดัดแปลงจากภาพยนตร์บรอดเวย์ของ Universal Pictures และเขายังเล่าถึงช่วงเวลาที่เขา “พบว่าตัวเองน้ำตาไหล” ขณะอยู่ในกองถ่ายของภาพยนตร์ที่กำกับโดย Jon M. Chu อีกด้วย!

cover

ได้ดูเร็วขึ้น! Universal Pictures เลื่อนวันฉายของภาพยนตร์ Wicked ให้เร็วขึ้นกว่าเดิมเกือบ 1 เดือน

ภาพยนตร์ Wicked ฉบับไลฟ์แอ็กชันถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ภาพยนตร์หลายคนรอคอย เดิมทีแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการฉายในวันคริสต์มาสปีหน้า หรือก็คือวันที่ 25 ธันวาคม 2024 ทว่าล่าสุดทาง Universal Pictures ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าแฟนๆ จะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เร็วขึ้นเกือบ 1 เดือน

cover

Cynthia Erivo นักแสดงนำในภาพยนตร์ Wicked เผยความแตกต่างจากละครเวทีต้นฉบับ!

หลังจากพัฒนามาหลายปี ในที่สุดการถ่ายทำภาพยนตร์ Wicked ทั้ง 2 พาร์ตก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว! สำหรับภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากละครเวที The Wizard of Oz ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำในลักษณะที่แตกต่างออกไป และล่าสุดก็ได้ยืนยันสิ่งนี้ด้วยนักแสดงอย่าง Cynthia Erivo ผู้ที่จะรับบทเป็น Elphaba ของเรื่อง

cover

Jeff Goldblum ตำนานของ Jurassic Park กำลังเจรจาเพื่อรับบทพ่อมดในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Wicked ของ Universal

Jeff Goldblum นักแสดงรุ่นใหญ่จากแฟรนไชส์ Jurassic Park อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อมารับบทเป็นพ่อมดในภาพยนตร์ดัดแปลงจากบรอดเวย์เรื่อง Wicked ที่กำลังจะมาถึงของ Universal และถ้าหากว่าข้อตกลงสำเร็จลุล่วง เขาก็จะได้เข้าทีมนักแสดงที่มี Ariana Grande, Cynthia Erivo และ Jonathan Bailey ที่เป็นตัวยืนของภาพยนตร์อยู่แล้ว

cover

Jon M. Chu ผู้กำกับ 'Wicked' ยืนยันว่า Jonathan Bailey นักแสดงจาก 'Bridgerton' ได้รับการคัดเลือกแล้ว

Jonathan Bailey นักแสดงจาก Bridgerton ของ Netflix จะมาแสดงประกบนักร้องนักแสดงสาวสวย Ariana Grande และนักแสดงมากฝีมือ Cynthia Erivo ในภาพยนตร์เรื่อง Wicked ที่กำลังจะมาถึง โดยทางด้านผู้กำกับ Jon M. Chu ได้ออกมายืนยันข้อมูลนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ก่อนหน้า

ถัดไป