Jeff Goldblum ตำนานของ Jurassic Park กำลังเจรจาเพื่อรับบทพ่อมดในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Wicked ของ Universal

wicked-jeff-goldblum-1280x720

Jeff Goldblum นักแสดงรุ่นใหญ่จากแฟรนไชส์ Jurassic Park อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อมารับบทเป็นพ่อมดในภาพยนตร์ดัดแปลงจากบรอดเวย์เรื่อง Wicked ที่กำลังจะมาถึงของ Universal และถ้าหากว่าข้อตกลงสำเร็จลุล่วง เขาก็จะได้เข้าทีมนักแสดงที่มี Ariana Grande, Cynthia Erivo และ Jonathan Bailey ที่เป็นตัวยืนของภาพยนตร์อยู่แล้ว

ผู้กำกับอย่าง Jon M. Chu จะมารับหน้าที่ในการดัดแปลงมาสู่จอใหญ่ ซึ่งเรื่องราวก็มีการแบ่งออกเป็นสองเรื่องด้วยกัน นอกจากนี้ ตามรายงานเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง Wicked จะมีกำหนดการเริ่มถ่ายภาพหลักในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยเป็นภาพที่ให้นักแสดงสองคนถูกถ่ายแบบหันหลังชนกัน

Wicked เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายของ Gregory Maguire และเป็นการดัดแปลงจากละครเพลงบรอดเวย์ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ติดตาม Elphaba ในวัยเรียน, แม่มดชั่วร้ายแห่งตะวันตก (Wicked Witch of the West) และ Glinda the Good Witch พร้อมกับความสัมพันธ์ที่ทำให้พวกเขาเติบโตขึ้นมาเป็นตัวละครที่ผู้ชมได้รู้จักในภาพยนตร์สุดคลาสสิกเรื่อง Wizard of Oz นั่นเอง

hero-image+copy

นักแสดงทั้งสามคนที่ได้รับการยืนยันแล้ว จะมารับบทบาทดังนี้:

  • Cynthia Erivo รับบทเป็น Elphaba
  • Ariana Grande รับบทเป็น Glinda
  • Jonathan Bailey รับบทเป็น Fiyero

ทางด้าน Jeff Goldblum ปรากฏตัวครั้งล่าสุดบนจอใหญ่ใน Jurassic World Dominion ของ Universal ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี สำหรับตอนนี้ เราต้องมารออัปเดตกันว่าเขาจะได้รับบทเป็นพ่อมดหรือไม่?

Wicked มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคม 2024 โดยเรื่องที่สองจะมาในวันคริสต์มาสปีถัดไป

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wicked

วิคเค็ด

Nov 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้