Cynthia Erivo นักแสดงนำในภาพยนตร์ Wicked เผยความแตกต่างจากละครเวทีต้นฉบับ!

image (1)

หลังจากพัฒนามาหลายปี ในที่สุดการถ่ายทำภาพยนตร์ Wicked ทั้ง 2 พาร์ตก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว! สำหรับภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากละครเวที The Wizard of Oz ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำในลักษณะที่แตกต่างออกไป และล่าสุดก็ได้ยืนยันสิ่งนี้ด้วยนักแสดงอย่าง Cynthia Erivo ผู้ที่จะรับบทเป็น Elphaba ของเรื่อง

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้กับ Collider ทางด้าน Cynthia Erivo ได้กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะแตกต่างจากละครเวทีต้นฉบับ เธอกล่าวว่า:

ฉันไม่รู้ว่าคุณจะเปรียบเทียบพวกเขาได้ มันเหมือนแอปเปิ้ลกับส้ม ในละครเวทีมันเป็นในแบบของตัวเอง ละครเวทีมันเป็นตำนานของตัวเอง ฉันคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นทั้งการแสดงความเคารพต่อละครเวทีและหนังสือ เรายังได้สร้างสิ่งใหม่จริงๆ และแตกต่างเล็กน้อยกับสิ่งที่คุณจะได้ดูมัน เราโชคดีที่เรามีพื้นที่ให้เติมเต็มโลกและเติมเต็มตัวละครเหล่านี้ได้จริงๆ คุณจะเข้าถึงจิตใจของผู้หญิงเหล่านี้ได้ คุณจะได้รู้จักพวกเขามากขึ้น คุณจะอยู่กับพวกเขามากขึ้น และคุณจะอยู่กับพวกเขาได้นานขึ้น ฉันคิดว่ามันพิเศษจริงๆ ที่เราจะได้แนะนำผู้หญิงสองคนนี้อีกครั้งด้วยวิธีที่ต่างออกไปเล็กน้อย

ariana-grande-cynthia-wicked-casting-sk-today-main-211104

Wicked จะเป็นภาคแยกที่เกิดขึ้นก่อนหน้าของเหตุการณ์ที่โด่งดังใน The Wizard of Oz และจะบอกเล่าเรื่องราวของบุคคลที่ไม่น่าจะเป็นเพื่อนกันได้สองคนอย่าง Elphaba และ Galinda ซึ่งต้องต่อสู้กับบุคลิกและมุมมองที่เป็นปฏิปักษ์ต่อกัน การชิงดีชิงเด่นในเรื่องความรักความสนใจเดียวกัน รวมถึงปฏิกิริยาต่อรัฐบาลคอรัปชันของเหล่าพ่อมด และท้ายที่สุดประชาชนของ Elphaba ก็ตกหลุมพรางไปด้วย

นอกจาก Cynthia Erivo แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Wicked ก็ยังประกอบไปด้วยนักแสดงชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande, Michelle Yeoh, Jonathan Bailey, Ethan Slater, Jeff Goldblum และ Bronwyn James เป็นต้น

Wicked จะถูกแบ่งเป็น 2 พาร์ตด้วยกัน โดยพาร์ตแรกจะเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคม 2024 และพาร์ตที่ 2 จะเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคม 2025

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wicked

วิคเค็ด

Nov 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้