Trolls Band Together
0
0
0

Trolls Band Together

โทรลล์ส 3

PG
91 นาที
12/10/2023
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว |แฟนตาซี |ดนตรี
There are some new trolls on the block.

เมื่อ ฟลอยด์ พี่ชายของแบรนช์ ถูกคู่วายร้ายป็อปสตาร์ชื่อฉาวโฉ่อย่างเวลเว็ต และวีเนียร์ ลักพาตัวไปเพราะพรสวรรค์ทางดนตรีของเขา แบรนช์และป๊อปปี้ก็ต้องก้าวสู่การเดินทางที่หฤโหดและสะเทือนอารมณ์เพื่อนำพี่น้องคนอื่นๆ แห่งวงโบรโซน กลับมารวมตัวกันและช่วยเหลือฟลอยด์ให้รอดพ้นจากชะตากรรมที่เลวร้ายยิ่งกว่าความไร้ตัวตนในวัฒนธรรมป็อป

Walt Dohrn

Walt Dohrn

ผู้กำกับ

ELI

Elizabeth Tippet

นักเขียน

THO

Thomas Dam

ตัวละคร

cover

เตรียมวิบวับทะลุ 200 ล้านดอลลาร์ไปกับ Trolls Band Together ที่กำลังเดินหน้ากวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง

เหล่าโทรลล์สจาก Trolls Band Together ก็ยังคงเดินหน้าทำรายได้ต่อเนื่องไปกว่า 190 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลกอย่างไม่หวั่น แม้ว่าจะมีการเปิดตัวแอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Illumination Entertainment สตูดิโอแอนิเมชันยักษ์ใหญ่อย่าง Migration (ครอบครัวเป็ดผจญภัย) ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้หนึ่งสัปดาห์พร้อมรายได้กว่า 39 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

cover

อัปเดตรายได้ประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2023

เมื่อวานนี้ Wonka ของผู้กำกับ Paul King ที่นำแสดงโดยพระเอกดาวรุ่งอย่าง Timothée Chalamet ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความมหัศจรรย์ของโรงงานช็อกโกแลตก็ยังไม่อาจเอาชนะความแรงของเด็กช่างได้ เนื่องจากรายได้ล่าสุดจากเมื่อวานนี้ 4 Kings II ยังคงมาแรงเป็นอันดับ 1

cover

กอบกู้แฟรนไชส์! Trolls Band Together เตรียมเดินหน้าทำรายได้ทะลุ 150 ล้านดอลลาร์

แม้จะมี Wish เป็นคู่แข่งเป็นแอนิเมชันน้องใหม่ไฟแรงจากค่ายยักษ์ใหญ่ Disney Animation แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับ Trolls Band Together แอนิเมชันภาคต่อของเหล่าโทรลล์สที่กลับมาสานต่อผ่านเสียงดนตรีและท่วงท่าการเต้นอย่างสนุกสุดมันส์ด้วยรายได้ที่ครองตลาดบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเอาไว้ได้อย่างแข็งแกร่ง

cover

สุดปัง! Wendy จาก Red Velvet และ Eunseok จาก RIIZE จะพากย์เสียงใน Trolls Band Together เวอร์ชันเกาหลี

สองไอดอลเสียงแกร่งอย่าง Wendy จาก Red Velvet และ Eunseok จาก RIIZE เตรียมพากย์เสียงเป็นโทรลลส์คู่รักเจ้าหญิง Poppy และ Branch ในเวอร์ชันเกาหลีของ Trolls Band Together ภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง Universal Pictures ที่พร้อมจะพาผู้ชมเตรียมโยกย้ายส่ายสะโพกสุดวิบวับไปกับเหล่าโทรลล์สในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ปังมาก! แม้จะยังไม่เข้าฉายที่อเมริกาแต่ Trolls Band Together ทำรายได้ไปแล้วกว่า 56.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐในต่างประเทศ

เหล่าโทรลล์สกำลังวิบวับกันอย่างสนุกสนานผ่านเสียงเพลงใน Trolls Band Together แอนิเมชันภาคต่อจากทาง Universal Pictures ที่เดินหน้าทำรายไปแล้วกว่า 56.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐโดยที่ยังไม่ได้เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเลยด้วยซ้ำ แถมอีกไม่นานนี้ก็จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลวันหยุดในอเมริกาด้วยคาดว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับเจ้าโทรลลส์ที่จะเดินหน้าสาดความสดใสและกวาดรายได้ไปอย่างมีความสุข

cover

รวมตัว! *NSYNC จะแปลงร่างเป็นเหล่าโทรลล์สใน Trolls Band Together แอนิเมชันภาคต่อสุดวิบวับที่จะเข้าฉายธันวาคมนี้

*NSYNC ศิลปินบอยแบนด์ไอคอนิกแห่งยุค 90s กำลังจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปีใน Trolls Band Together ภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง Universal Pictures ที่พร้อมจะพาผู้ชมเตรียมโยกย้ายส่ายสะโพกสุดวิบวับไปกับเหล่าโทรลล์สในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้พร้อมกับเหล่านักร้องระดับท็อปอย่าง Justin Timberlake และ Camila Cabello

cover

ทรงดี! แม้จะยังไม่เข้าฉายที่อเมริกาแต่ Trolls Band Together ทำรายได้จากการเปิดตัวกว่า 13.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐในต่างประเทศ

ดูท่าจะไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ Trolls Band Together แอนิเมชันภาคต่อจากทาง Universal Pictures ที่เพิ่งทำรายได้จากการเปิดตัวในต่างประเทศไปแล้วกว่า 13.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั้งที่ยังไม่ได้เข้าฉายในอเมริกา นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

cover

แอบส่อง! เผยเบื้องหลังการพากย์เสียงใน Trolls Band Together (โทรลล์ส 3) ที่กำลังจะกลับมาระเบิดความวิบวับกันอีกครั้ง

ในระหว่างที่แฟนๆ กำลังรอการกลับมาของ Trolls Band Together (โทรลล์ส 3) ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความวิบวับอันสดใสผ่านการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นในโลกแห่งเสียงเพลงกันอีกครั้ง ล่าสุด! ทาง Universal Pictures ก็ไม่รอช้าเผยเบื้องหลังอันสนุกสนานของการพากย์เสียงจากเหล่านักแสดงและนักร้องชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและความสดใสให้กับเหล่าโทรลล์สอีกครั้ง 🌈🎇

cover

ชมตัวอย่าง Trolls Band Together (โทรลล์ส 3) แอนิเมชันภาคต่อสุดวิบวับของเหล่าโทรลล์สที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เตรียมโยกย้ายส่ายสะโพกสุดวิบวับไปกับเหล่าโทรลล์ส Trolls Band Together ภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง DreamWorks ที่กำลังจะเตรียมกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษที่จะนำพาผู้ชมกลับเข้าสู่โลกสายรุ้งอันสดใสไปกับ Anna Kendrick และ Justin Timberlake พร้อมเข้าฉายในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้

cover

แจกความวิบวับ! ในภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Trolls Band Together ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดโจ๊ะที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้

เตรียมออกสเต็ปแดนซ์แบบวิบวับไปกับเหล่าโทรลส์ใน Trolls Band Together ภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง DreamWorks ที่กำลังจะเตรียมกลับมาสาดความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้ง โดยล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว และดูเหมือนว่าในการกลับมาครั้งนี้จะไม่ได้มีแค่ Poppy และ Branch แต่เพียงเท่านั้น!

cover

[ซับไทย] DreamWorks ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Trolls Band Together ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

เหล่า Trolls ผู้สดใสกำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอนิเมชันภาคที่ 3 เรื่อง Trolls Band Together ซึ่งล่าสุดทางสตูดิโอ DreamWorks Animation เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ตัวแม่มา! RuPaul Charles และ Camila Cabello จะร่วมให้พากย์เสียงใน Trolls Band Together

หลังจากมีการปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว Trolls Band Together ก็ยังได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้วด้วย ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ก็จะมีตัวแม่! ตัวมัม! อย่าง RuPaul Charles และ Camila Cabello ที่จะมาระเบิดพลังวิบวับไปกับ Anna Kendrick และ Justin Timberlake พร้อมร้องเพลงและออกสเต็ปแดนซ์ด้วยพลังกลิตเตอร์ในโลกของดนตรีให้มันส์ระเบิดกันไปเลย🌈✨

cover

กลับมาระเบิดพลังวิบวับ วิบวับ ใน Trolls 3 พร้อมปล่อยภาพโปสเตอร์แรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

แฟน ๆ โทรลล์สเตรียมออกสเต็ปเท้าพร้อมเต้นกันได้เลยเร็ว ๆ นี้ เพราะทาง Dreamworks เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์แอนิเมชัน Trolls 3 ในงาน Licensing Expo 2022 ที่ Las Vegas

ก่อนหน้า

ถัดไป