กลับมาระเบิดพลังวิบวับ วิบวับ ใน Trolls 3 พร้อมปล่อยภาพโปสเตอร์แรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

แฟน ๆ โทรลล์สเตรียมออกสเต็ปเท้าพร้อมเต้นกันได้เลยเร็ว ๆ นี้ เพราะทาง Dreamworks เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์แอนิเมชัน Trolls 3 ในงาน Licensing Expo 2022 ที่ Las Vegas

Troll-3-ดู-cover

หลังจากที่ Dreamworks ซุ่มเงียบมานานก็ได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวโทรลล์สด้วยการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของ Trolls 3 ในงาน Licensing Expo 2022 ที่ Las Vegas แม้จะดูเป็นแอนิเมชันบ๊อง ๆ วิบวับวิบวับ ที่มีแต่กลิตเตอร์ แต่รายได้ที่ผ่านมาของแฟรนไชส์แอนิเมชันเรื่องนี้กลับไม่ธรรมดาเลยทีเดียว อย่างใน Trolls World Tour (2020) ที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์เพียงแค่ 17 วันก่อนจะนำเข้าสู่สตรีมมิง ก็ทำรายได้ไปมากถึง 100 ล้านดอลลาร์ และในขณะเดียวกันในการเปิดตัวภาคแรกของ Trolls (2016) ก็ทำรายได้ไปได้ 350 ล้านดอลลาร์ถล่ม Box Office ในปี 2016 อีกด้วย

Troll-3-ดู-content-2

แม้จะยังไม่มีรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับเนื้อหาของ Trolls 3 ที่กำลังจะมานี้ แต่ก็ได้มีการคาดเดากันเอาไว้ว่า Anna Kendrick และ Justin Timberlake จะกลับมาในบทบาทของ Poppy ราชินีเพลงป๊อป สาวน้อยที่รักการเต้นและร้องเพลงป๊อบเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมกับเพื่อนสนิทของเธออย่าง Branch

จากการเปิดตัว Trolls (2016) ภาคแรก ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ เจ้าหญิง Poppy กับภารกิจช่วยเพื่อนรักของเธอจากครอบครัว Bergens ด้วยพลังของกลิตเตอร์ ที่วิบวับ ฟรุ้งฟริ้ง และสดใสสุด ๆ ผ่านบทเพลงมากมายที่เรียกได้ว่าขนศิลปินระดับโลกหลายท่านมาร่วมกันถ่ายทอดพลังนี้ ไม่ว่าจะเป็น Can’t Stop the Feeling ของ Timberlake หรือจะเป็นเพลงสุดฮิตอย่าง They don’t know ของสาวเพลงป๊อปตัวแม่ Ariana Grande และเพลงดี ๆ อีกมากมายที่ทั้งสนุกสนานและชวนให้ลุกขึ้นมาขยับสะโพกโยกย้าย จนส่งผลทำให้ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

Troll-3-ดู-content-1

และในปี 2020 สาวน้อย Poppy แล้วเพื่อน ๆ โทรลล์สก็กลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งใน Trolls World Tour (2020) ที่เรียกได้ว่าระเบิดพลังของดนตรีแบบสุด ๆ ด้วยการนำเอาดนตรีหลากหลายแบบมารวมกันให้กลายเป็นเพลงที่สามารถส่งพลังและเชื่อมโยงเหล่าโทรล์เข้าด้วยกัน ซึ่งก็ได้ Queen Barb ตัวละครหัวหน้าจากดนตรี Hard Rock มาช่วยสร้างความสนุกและสีสันให้เพิ่มมากขึ้นด้วย

ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ Universal เลยก็ว่าได้ และในการกลับมาในครั้งนี้รับรองความสนุกสนานที่มาพร้อมกับบทเพลงดี ๆ ของเหล่าโทรลล์ส เตรียมใจและเตรียมออกสเต็ปให้พร้อมกับ Trolls 3 จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2023

Troll-3-ดู-content-3

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolls Band Together

โทรลล์ส 3

Oct 12, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้