ตัวแม่มา! RuPaul Charles และ Camila Cabello จะร่วมให้พากย์เสียงใน Trolls Band Together

trolls 3

หลังจากมีการปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว Trolls Band Together ก็ยังได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้วด้วย ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ก็จะมีตัวแม่! ตัวมัม! อย่าง RuPaul Charles และ Camila Cabello ที่จะมาระเบิดพลังวิบวับไปกับ Anna Kendrick และ Justin Timberlake พร้อมร้องเพลงและออกสเต็ปแดนซ์ด้วยพลังกลิตเตอร์ในโลกของดนตรีให้มันส์ระเบิดกันไปเลย🌈✨

โดย Christopher Mintz-Plasse จะกลับมารับบทเป็น Gristle ในขณะที่ Zooey Deschanel ก็จะกลับมาสานต่อ Bridget ตัวแม่เสียงเพราะของโลกแห่งดนตรีป๊อป นอกจากนี้ RuPaul Charles จะมารับบทเป็น Miss Maxine พร้อมกับศิลปินชื่อดังที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่และเจ้าของรางวัลลาติแกรมมี่ Camila Cabello ที่รับบทเป็น Viva อีกด้วย รับประกันได้เลยว่าสนุกสนานกันแบบจัดเต็มแน่นอน

หลังจากที่ Poppy และ Branch ได้เชื่อมโยงโลกของดนตรีเข้าด้วยกันใน Trolls World Tour (2020) ทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นคู่รักสุดมุ้งมิ้งที่เต็มไปด้วยความสดใส โดยในภาคต่อนี้ก็จะเล่าเรื่องราวเส้นทางความสัมพันธ์ของพวกเขาและการกลับมาของพี่น้องของ Branch

แน่นอนว่าผู้กำกับ Walt Dohrn จะกลับมาขึ้นแท่นสร้างความสนุกอีกครั้ง แม้ว่าใน Trolls World Tour (2020) จะโดนผลกระทบจาก COVID-19 เข้าไปแบบเต็มๆ แต่เขาก็ไม่หวั่น ด้วยความสดใสและพลังอันยิ่งใหญ่ในโลกดนตรีของเหล่าโทรลล์ส รับประกันเลยว่าในภาคใหม่นี้จะต้องเต็มไปด้วยพลังวิบวับวิบวับที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขกันอย่างแน่นอน

Trolls Band Together จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolls Band Together

โทรลล์ส 3

Oct 12, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้