เตรียมวิบวับทะลุ 200 ล้านดอลลาร์ไปกับ Trolls Band Together ที่กำลังเดินหน้ากวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง

เหล่าโทรลล์สจาก Trolls Band Together ก็ยังคงเดินหน้าทำรายได้ต่อเนื่องไปกว่า 190 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลกอย่างไม่หวั่น แม้ว่าจะมีการเปิดตัวแอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Illumination Entertainment สตูดิโอแอนิเมชันยักษ์ใหญ่อย่าง Migration (ครอบครัวเป็ดผจญภัย) ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้หนึ่งสัปดาห์พร้อมรายได้กว่า 39 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Trolls Band Together

โดยในปัจจุบัน Trolls Band Together ทำรายได้ในสหรัฐอเมริกาไปแล้วกว่า 93 ล้านดอลลาร์และทำรายได้จากต่างประเทศไปอีก 97 ล้านดอลลาร์ทำให้มีรายได้สะสมจากทั่วโลกทั้งหมดกว่า 190 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อเทียบกับภาคแรกของแฟรนไชส์อย่าง Trolls (2016) ที่ทำรายได้ไป 343 ล้านดอลลาร์ และภาคสองที่ทำรายได้ไปเพียง 48 ล้านดอลลาร์เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นการกลับมากอบกู้แฟรนไชส์ได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว ซึ่งน่าจับตามองว่าจะสามารถเดินหน้าทำรายได้ทะลุ 200 ล้านดอลลาร์ได้หรือไม่

ในขณะเดียวกันทางด้าน Migration ก็เปิดตัวมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยทำรายได้ในประเทศไป 17 ล้านดอลลาร์และทำรายได้ในต่างประเทศไปกว่า 21 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก ด้วยเรื่องราวความน่ารักที่ไม่เหมือนใครของเหล่าเป็ดน้ำและความพิเศษสุดๆ กับเรื่องสั้น Mooned แอนิเมชันเรื่องสั้นจากทาง Illumination Studios ที่ฉายแบบพิเศษให้กับผู้ชมที่เข้ามาดู Migration ในทั่วทุกโรงภาพยนตร์

สำหรับ Migration จะบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวเป็ดที่อยู่ด้วยความสงบสุข เมื่อ Pam เป็ดสาวที่อยากจะออกเดินทางไปหาอะไรใหม่ๆ ในชีวิต แต่สามีของเธอ Mack กลับอยากอยู่ที่เดิมใช้ชีวิตในบ่อน้ำอย่างสบายๆ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจออกเดินทางไปกับลูกๆ ของพวกเขา แต่ออกไปผจญภัยครั้งนี้กลับไม่ราบรื่นอย่างที่พวกเขาคิดไว้เมื่อต้องพบกับอุปสรรคและอันตรายต่างๆ มากมาย

Migration จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 28 ธันวาคม 2023

ที่มา: Collider,Box Office Mojo
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolls Band Together

โทรลล์ส 3

Oct 12, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้